Thẩm mỹ gọt cằm ở đâu đẹp nhất?

00:30

Gọt cằm là 1 trong những phương pháp làm đẹp được nhiều người ưa thích nhất. Vậy thẩm mỹ gọt cằm ở đâu đẹp nhất?. Để giúp bạn trở thành những khách hàng thông thái, Viện thẩm mỹ Kim xin đưa ra những tiêu chí sau đây giúp bạn đưa ra lựa chọn cho bản thân.

Trung tâm làm đẹp cần được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế.
Bác sĩ là người trực tiếp thăm khám, đánh giá và thực hiện phẫu thuật nên đây được coi là yếu tố rất quan trọng quyết định thành công của ca phẫu thuật. Bởi lẽ, một bác sĩ thiếu tay nghề, chưa đủ kinh nghiệm sẽ khó đưa ra được chẩn đoán chính xác, thao tác phẫu thuật vụng về, thiếu chính xác không những đem lại kết quả không tốt mà còn thậm chí gây nguy hiểm cho khách hàng. Xem thêm: Độn cằm bao nhiêu tiền vậy?
http://phauthuatkhuonmat.org/wp-content/uploads/2016/09/bac-si-bv-kim-tu-van-ham-mat2.jpg
Đánh giá vai trò của bác sĩ trong việc phẫu thuật, Viện thẩm mỹ Kim với đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt, với những khóa tu nghiệp dài hạn trong và ngoài nước…giúp các bác sĩ chúng tôi có đủ chuyên môn và kinh nghiệm thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ đem đến kết quả mĩ mãn cho khách hàng.

Bằng chứng tế là với hơn 20 năm kinh nghiệm, các bác sĩ của chúng tôi sẽ thực hiện thành công cho hàng nghìn case khách hàng gọt cằm, nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của khách hàng.

Phẫu thuật gọt cằm nói riêng và các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khác nói chung đều yêu cầu trang bị máy móc cần thiết đầy đủ nhằm hỗ trợ tốt cho bác sĩ trong quá trình điều trị. Và dụng cụ máy móc cần được vệ sinh sạch sẽ, tiệt trùng tuyệt đối nhằm đem lại sự an toàn trước, trong và sau phẫu thuật.
Với sự hợp tác, chuyển giao độc quyền công nghệ hiện đại từ Nhật Bản, Hàn Quốc và được sự hỗ trợ nhiệt tình của các chuyên gia nước ngoài, Kim không ngừng học tập, ứng dụng những xu hướng làm đẹp, công nghệ mới nhất hiện nay cho việc phẫu thuật gọt cằm thẩm mỹ.

Quy trình phẫu thuật gọt cằm đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế
Không phải là một kỹ thuật đơn giản nên ngoài yêu cầu về tay nghề, sự tinh tế của bác sĩ phẫu thuật, quy trình thực hiện cũng phải đảm bảo các giai đoạn tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Y tế đề ra.

Trung tâm thực hiện cam kết kết quả đem lại như mong đợi của khách hàng, tạo tâm ý thoải mái và bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
Tại Viện thẩm mỹ Kim, các bác sĩ của chúng tôi sẽ tiến hành thăm khám  cho bạn với những kỹ thuật chụp phim X-quang tiên tiến nhất hiện nay, nhằm đưa ra đánh giá cũng như lựa chọn phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất. Và đặc biệt, các bác sĩ chúng tôi sẽ có những cam kết rõ ràng về kết quả bạn nhận được cũng như đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bạn khi thực hiện phẫu thuật gọt cằm.

Để hiểu rõ hơn gọt cằm ở đâu đẹp?, bạn có thể tới trực tiếp bệnh viện Kim tại địa chỉ số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường đa kao, quận 1, tphcm hoặc liên hệ số hotline: 19006899 để tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét