Bọc răng sứ Veneer cho nụ cười tỏa sáng như Sao

19:35

Mặt dán veneer rang su là kỹ thuật thay thế men răng ở mặt ngoài, lớp sứ veneer che hết ngà răng nhiễm màu ở mặt trong. Hiện nay, veneer sứ đã trở nên phổ biến tại Mỹ, châu Âu hay một số nước châu Á như Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc...


VENEER LÀ GÌ ?


Miếng dán răng bằng sứ là những mảnh sứ mỏng, được dán vào phía trước bề mặt răng. Miếng dán sứ dùng để che lớp răng ngã màu, giúp răng trắng sáng và có một nụ cười hoàn hảo, tự tin.

Miếng dán được tạo ra để thay thế kỹ thuật chỉnh răng thông thường dành cho những người có răng không đều và dùng phương pháp niềng răng lâu dài. Quy trình này phải được gây tê tại chỗ và là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn cải thiện bề mặt răng nhanh chóng.


KHI NÀO BẠN CẦN BỌC RĂNG SỨ THẨM MỸ VENEER?


Mặt dán sứ Veneer có đầy đủ những ưu điểm của răng toàn sứ, hoàn toàn phù hợp với những trường hợp sau:
  • Không cần mài răng


Khi lựa chọn công nghệ răng sứ thẩm mỹ  Veneer, quý khách hàng không cần phải mài răng thật. Điều này cho phép bảo tồn hoàn toàn răng thật.

  • Trắng đẹp tự nhiên


Mặt dán sứ Veneer do được chế tác từ sứ nguyên khối nên đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao. Độ trắng và trong y hệt răng thật, không những thế mặt dán sứ Veneer còn được “tạo hình” với bề mặt có “gợn” giống như răng thật.

  • Không phải điều trị tủy


Vì không cần phải mài nên không hề ảnh hưởng đến tủy răng. Điều này giúp quý khách hàng giữ được cho mình một chiếc răng thật mà vẫn có được sự thẩm mỹ hoàn hảo.

  • Duy trì trên 20 năm


Khi dán mặt sứ Veneer, bác sĩ có tay nghề với nhiều năm kinh nghiệm cùng với vật liệu kết dính đảm bảo chất lượng thì mặt dán sứ có thể kín khít khìn khịt với mô răng thật. Điều này cho phép mặt dán sứ Veneer tồn tại dài lâu cùng với răng thật.

 LỢI ÍCH CỦA MIẾNG DÁN RĂNG SỨ VENEER


Phục hình răng sứ Veneer là phương pháp thực hiện dán một lớp sứ Veneer siêu mỏng vào bề mặt ngoài của răng với độ mỏng chỉ khoảng 0,5mm và ôm vừa khít hoàn toàn vào răng, nên lớp Veneer sứ sẽ có độ ánh xạ màu của răng thật ra bên ngoài, giữ màu sắc rất tự nhiên. Răng sứ Veneer còn có độ ổn định cao do chịu được tác động của các yếu tố bên ngoài như lực cơ học khi ăn nhai và môi trường hóa học trong miệng nên bạn có thể ăn nhai bình thường mà hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới sức khỏe của răng miệng.

So với phương pháp làm răng khác, Veneer sứ yêu cầu mài răng khá ít với độ dày trung bình là 0.5mm. Vì mài răng ít, nên bác sĩ có thể bảo tồn được tối đa răng thật và tủy răng, gần 100% trường hợp làm Veneer không cần phải điều trị tủy. Mức độ ê buốt của răng sau khi mài cũng ít hơn rất nhiều so với khi làm mão răng sứ. Đồng thời, khách hàng cũng không cần phải chuẩn bị nhiều trước khi làm Veneer

Do bảo tồn mặt trong của răng thật, nên khi làm Veneer sứ đặc biệt nếu chỉ làm hàm trên, cảm giác ăn nhai của bạn gần như không thay đổi và khác biệt so với ban đầu.

ĐỘ BỀN CỦA MẶT DÁN SỨ VENEER LÀ BAO LÂU ?


Độ bền của mặt dán sứ Veneer sẽ phụ thuộc khá nhiều vào kỹ thuật của bác sỹ cũng như công nghệ sử dụng. Thực hiện mặt dán Veneer sứ đòi hỏi trình độ và tay nghề của nha sĩ khá cao để mặt dán có độ chính xác cao nhất, chuẩn theo tỉ lệ của dấu răng mà không bị cong vênh trong thời gian dài.

Thông thường, độ bền của mặt dán sứ Veneer có thể duy trì trong vòng từ 7 - 10 năm với độ cứng, chắc chắn và màu sắc sáng bóng tự nhiên. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách giữ gìn và chăm sóc răng miệng tốt thì hiệu quả của mặt dán có thể duy trì lâu hơn nữa.

Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn , kỹ thuật mặt dán sứ Veneer bằng công nghệ 3D không cần mài răng, bảo tồn răng thật tối đa sẽ giúp bạn có nhanh chóng có được một hàm răng đều đẹp tự nhiên chỉ sau một lần thực hiện.


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét