Khuôn mặt lệch ra sao?

02:32

Chào bác sĩ, em muốn thực hiện dịch vụ gọt mặt để trông gương mặt dễ nhìn hơn giúp em tự tin hơn khi giao tiếp, nhưng em muốn biết thêm một số thông tin về khuôn mặt lệch ? Vì tính chất công việc nên em rất quan tâm đến vấn đề này, bác sĩ tư vấn giúp em, cám ơn bác sĩ.  (Kiều Nga - Sơn Trà, Đà Nẵng)


Trả lời:
Không thể phủ nhận một điều, sở hữu khuôn mặt đẹp giúp bạn tự tin, luôn nổi bật và gặp rất nhiều thuận lợi, may mắn trong cuộc sống. Nhưng ngược lại với những ai có khuôn mặt không cân xứng, mặt lệch thì sẽ như thế nào ? Khuôn mặt lệch là gì ? Ảnh hưởng của khuôn mặt lệch đến cuộc sống của bạn ra sao ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Hình dáng khuôn mặt được tạo thành từ nhiều bộ phận, trong đó quyết định mặt bạn là khuôn mặt tròn, vuông, mặt nhọn thì phụ thuộc vào cấu trúc xương cằm và hàm. Vì thế, khuôn mặt lệch là gì ? có thể hiểu một cách đơn giản khuôn mặt lệch có phần cằm và hàm bị lệch qua một bên không nằm trong một đường thẳng với chính giữa đầu mũi, môi, thái dương… Đây là một khuyết điểm lớn ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ của khuôn mặt, đồng thời việc xương cằm và hàm bị lệch còn gây ra nhiều khó khăn trong việc giao tiếp, phát âm, ăn uống hay có thể là nguy cơ mắc bệnh viêm khớp thái dương hàm.

XEM THÊM: cằm bạnh là gì?

Khuôn mặt lệch là gì ? Là tình trạng phần cằm, hàm bị lệch qua một bên, không cân xứng với đường thẳng từ thái dương, đỉnh mũi, môi, đỉnh cằm

Nguyên nhân gây ra khuyết điểm khuôn mặt lệch là thế nào? thường do 3 lý do chính:


– Yếu tố bẩm sinh: Là trường hợp hình thái xương mặt tạo thành ngay khi chưa sinh ra không đúng cấu trúc nên khiến khuôn mặt lệch sang một bên.

– Thói quen sinh hoạt: Những thói quen từ khi còn nhỏ như ngủ một bên, chống cằm cũng là nguyên nhân khiến khuôn mặt bạn bị lệch.
khuôn mặt lệch là gì
– Do tai nạn hay phẫu thuật độn cằm bị lệch, méo: Một số trường hợp mặt bị lệch là do tai nạn, chấn thương hay do va chạm sau khi cuộc phẫu thuật can thiệp chỉnh cấu trúc xương mặt mới kết thúc hoặc do kỹ thuật thẩm mỹ của các bác sĩ thiếu kinh nghiệm, áp dụng kỹ thuật đã lạc hậu, không làm cho vùng xương chỉnh sửa cố định vững chắc được nên sau một thời gian và khi cử động mạnh khuôn mặt sẽ bị lệch.

Khuôn mặt lệch bắt nguồn từ hàm và cằm bị lệch do đó để khắc phục khuyết điểm này cần phải giải quyết can thiệp vào cấu trúc xương cằm. Và hiện nay gọt cằm nội soi chính là giải pháp hiệu quả nhất khắc phục khuôn mặt lệch.

Gọt cằm nội soi được xem là bước tiến vượt bậc của ngành thẩm mỹ, với đường rạch mổ ở bên trong khoang miệng, bóc tách bộc lộ xương, sử dụng máy cắt xương siêu âm, cắt gọt những phần xương cằm không cân xứng, dịch chuyển xương và định hình lại cấu trúc xương cằm cân xứng tạo nên hình dáng khuôn mặt hài hòa, cân đối với các bộ phận còn lại trên khuôn mặt.

Gọt cằm nội soi chính là giải pháp hoàn hảo khắc phục khuôn mặt lệch

Ưu điểm của phương pháp gọt cằm nội soi khắc phục khuôn mặt lệch:


Hạn chế xâm lấn, ít đau, không cần rạch mổ nhiều;
Không làm mất đi cảm giác ở vùng cằm;
Không để lộ sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cao;
Khắc phục khuôn mặt lệch hiệu quả, tạo hình dáng khuôn mặt thon gọn, hài hòa, đẹp tự nhiên;
Kết quả thẩm mỹ có khả năng duy trì ổn định bền lâu.
Khuôn mặt lệch là gì ? Nên chỉnh sửa khuôn mặt lệch ở đâu ?
Khi hiểu rõ khuôn mặt lệch là như thế nào ? phương pháp khắc phục khuôn mặt lệch hiệu quả nhưng để có được một kết quả thẩm mỹ tốt nhất, đảm bảo an toàn thì bạn cần phải lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

Đáp ứng đầy đủ các điều kiện về chất lượng chuyên môn, trang thiết bị, cơ sở hạ tầng và kỹ thuật thực hiện, qua hơn 15 năm hoạt động và phát triển, Bệnh viện KIM là địa đi đầu trong ứng dụng và thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm nội soi, mang lại cho khách hàng diện mạo mới, khắc phục nhược điểm khuôn mặt lệch, tạo hình dáng mặt thon gọn, hài hòa.

Toàn bộ quá trình thăm khám, kiểm tra đến phẫu thuật đều được thực hiện hoàn toàn trên công nghệ 3D hiện đại, nổi bậc nhất chính là hệ thống Vectra 3D, có khả năng phân tích cấu trúc xương cằm, hàm, tổng thể khuôn mặt, cho biết tỉ lệ mặt lệch ra sao, vị trí xương cằm hàm cần cắt gọt, dịch chuyển để tạo ra hình dáng khuôn mặt hài hòa nhất một cách chính xác đến từng milimet. Đảm bảo kết quả sau khi phẫu thuật, tránh những trường hợp cằm méo lệch, không cân xứng.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có nhiều thông tin và giúp cho bạn sẽ nhanh chóng quyết định việc sử dụng dịch vụ thẫm mỹ sao cho tốt nhất. Chúc bạn vui khỏe.


Nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net/cam-banh-la-gi-con-gai-cam-banh-dep-hay-xau.html

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét