Những lưu ý để cấy implant đạt kết quả tốt nhất

21:18

Cấy ghép implant là 1 kỹ thuật phức tạp nên có nhiều lưu ý mà bạn phải quan tâm để kết quả cấy implant hoàn hảo nhất. Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn những lưu ý quan trọng nhất.

Địa chỉ làm răng giả ở đâu uy tín?
Cấy ghép mini implant – kỹ thuật hiện đại
Những trường hợp lưu ý khi cấy ghép implant
Đây là một trong những lưu ý khi cấy ghép implant mà bạn nên đặc biệt quan tâm vì tuy là phương pháp tối ưu giúp khắc phục tình trạng mất răng nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể thực hiện cấy ghép răng implant.
– Trẻ em dưới 18 tuổi, xương chưa phát triển hoàn thiện thì không nên thực hiện cấy ghép răng implant. Phụ nữ đang mang thai cũng chống chỉ định với cấy ghép răng implant vì sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.
Chi phí trồng răng nguyên hàm bao nhiêu tiền tại nha khoa KIM
– Bệnh nhân đang mắc các bệnh mãn tính như: tim mạch, huyết áp, tiểu đường…
– Bệnh nhân không đủ xương cấy ghép implant thích hợp. Trong trường hợp này, bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn phương pháp khác.
– Ngoài ra còn một số trường hợp không đủ điều kiện thực hiện như: vị trí mất răng không đủ không gian làm răng mới, khe làm răng quá hẹp hoặc độ cao làm răng không đủ…

Một lưu ý khi cấy ghép implant là trẻ em không được chỉ định trong khắc phục khuyết điểm mất răng.
Những yếu tố quyết định thành công khi cấy ghép implant
Trồng răng trả góp có được không?
Địa chỉ thực hiện cấy ghép implant
Một trong những lưu ý khi cấy ghép răng implant là bạn phải lựa chọn đúng trung tâm nha khoa uy tín vì đây sẽ là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của ca điều trị chỉnh nha. Trung tâm nha khoa uy tín đảm bảo bạn có được kết quả chỉnh nha cao nhất phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố sau:
– Có đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong thực hiện chỉnh nha.
– Trang bị đầy đủ các thiết bị y khoa hiện đại nhất hiện nay.
– Có hệ thống phòng khám nha khoa đạt chuẩn, được vô trùng tuyệt đối.
– Thực hiện đầy đủ các kỹ thuật cấy ghép implant phù hợp với từng trường hợp cụ thể.
Đảm bảo đầy đủ các yếu tố trên, Nha Khoa KIM sẽ là địa chỉ mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ cao như mong đợi.

Nha khoa Bệnh viện răng hàm mặt Sài gòn với đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm sẽ cho bạn kết quả cấy ghép răng implant cao và an toàn nhất.
Địa chỉ cấy răng implant ở đâu tốt tại TpHCM
Chăm sóc sau khi cấy ghép implant
Một lưu ý khi cấy ghép implant rất quan trọng đó là việc chăm sóc răng miệng trước, trong và sau cấy ghép răng implant. Bệnh nhân phải thực hiện đúng theo những chỉ dẫn của bác sĩ. Nếu bạn không thực hiện tốt điều này thì nguy cơ nhiễm trùng, thất bại của cấy ghép implant rất cao. Bạn cũng nên đến phòng nha khám răng định kỳ, khoảng 6 tháng /1 lần để các bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng cụ thể, đảm bảo răng implant tồn tại vĩnh viễn.

Hy vọng những lưu ý khi cấy ghép implant này sẽ giúp bạn có những kiến thức hữu ích khi quyết định cấy ghép implant. Nếu còn câu hỏi nào khác về cấy ghép implant hãy đến trực tiếp nha khoa chúng tôi để được tư vấn rõ ràng nhất.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét