Các phương pháp nâng mũi đẹp tự nhiên

01:49

Bênh viện thẩm mỹ KIM cung cấp cho khách hàng các dịch vụ nâng mũi đẹp tự nhiên như là nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S-line đều có khả năng tạo dáng mũi đẹp như ý muốn. 


Trong số nhưng phương pháp trên thì giải pháp vượt trội hơn cả, nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao từ khách hàng và các chuyên gia thẩm mỹ về tính hiệu quả trong việc tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, đặc biệt duy trì kết quả ổn định là công nghệ nâng mũi S-line 3D.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, công nghệ nâng mũi S-Line 3D mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên

Nâng mũi S line 3D là kỹ thuật nâng mũi kết hợp phẫu thuật chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi một cách chính xác và toàn diện với sự hỗ trợ của thiết bị chụp 3D hiện đại. Nhờ thiết bị này mà bác sĩ có thể quan sát được cấu trúc bên trong của mũi cũng như nhận thấy rõ nét những khuyết điểm cần chỉnh sửa để tạo hình dáng mũi mới một cách chính xác, an toàn, không gây ra bất kỳ biến chứng nào ngoài mong muốn.



Chất liệu dùng trong nâng mũi S-line 3D là sụn tự thân nên có độ bền cao, tương thích cùng cơ thể, không gây ra những phản ứng phụ ngoài mong muốn. Công nghệ nâng mũi mới này khắc phục khuyết điểm của các phương pháp nâng mũi trước đây như lộ sống, bóng đỏ đầu mũi, đào thải chất liệu, đau buốt đầu mũi vào những ngày trời lạnh. Do không bị hao mòn dần theo thời gian nên kết quả nâng mũi S-Lie 3D duy trì ổn định. Bên cạnh đó, đầu mũi được bao bọc, bảo vệ bằng sụn tự thân, tạo dáng mũi mềm mại, tự nhiên và an toàn.

Xem thêm:
>>nâng mũi hàn quốc
>>phẫu thuật nâng mũi s line
>>phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi

Kết quả nâng mũi của khách hàng tại BVTM KIM (kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)



Qua thực tế tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, mọi khách hàng sử dụng dịch vụ nâng mũi đẹp tự nhiên S-Line 3D đều hài lòng với kết quả thẩm mỹ của mình. Vì vậy, các bạn nên tham khảo giải pháp này để nhanh chóng có được dáng mũi đẹp duy trì lâu dài nhé!


Để được tư vấn cụ thể, tận tình hơn, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6899 hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ KIM để được các chuyên gia đầu ngành tư vấn trực tiếp. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét