Phẫu thuật chữa cười hở lợi như thế nào?

21:48

Cười hở lợi sẽ khiến bạn cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh và cảm thấy tự ti trong cuộc sống. Tuy nhiên hiện nay với ngành thẩm mỹ vô cùng phát triển thì Phẫu thuật chữa cười hở lợi đang trở nên vô cùng dễ dàng.

Sự hài hòa giữa môi, lợi và răng ở vùng miệng tạo nên nét sinh động cũng như nụ cười duyên dáng, đó là mong muốn chính đáng của tất cả mọi người. Tuy nhiên, nhiều người có nụ cười hở lợi kém duyên ảnh hưởng đến ngoại hình. Xem thêm: Phẫu thuật hàm hô tại bệnh viện như thế nào?

Cười hở lợi là khi cười hết cỡ, không chỉ có răng lộ mà lợi cũng bị lộ ra một phần đáng kể (>3mm tính từ viền cổ răng của đến vành môi trên). Tùy mức độ hở của lợi mà người ta phân ra làm 4 độ nặng nhẹ:



+ Cười hở lợi nhẹ: Phần lợi lộ ra nhỏ hơn 25% chiều cao thân răng cửa giữa.
+ Cười hở lợi mức độ trung bình: Phần lợi lộ ra trong khoảng 25% – 50% chiều cao thân răng cửa giữa.
+ Cười hở lợi nặng: Phần lợi bị lộ ra trong khoảng 50% – chiều cao thân răng cửa giữa.
+ Cười hở lợi nghiêm trọng: Phần lợi lộ ra lớn hơn chiều cao thân răng cửa giữa (>).

Phẫu thuật chữa cười hở lợi như thế nào?

Nguyên nhân gây ra bệnh cười hở lợi: có thể do răng, do lợi, do xương hàm hoặc do một nhóm cơ bám da mặt.

+ Do răng khi hình thể giải phẫu của răng không tương xứng giữa chiều cao và chiều rộng của thân răng, răng rất ngắn khiến cho vùng lợi hở khi cười có cảm giác dài không bình thường.
+ Do lợi trong trường hợp lợi bị viêm bởi sang chấn khớp cắn, lợi phì đại…
+ Do xương hàm khi xương hàm trên quá phát, đôi khi vồng lên vùng dưới môi khiến lợi bị hở rất rộng mỗi khi cười.

Cười hở lợi tuy không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ trầm trọng, làm người sở hữu cảm thấy tự ti trong giao tiếp. Chính vì vậy, phẫu thuật chữa cười hở lợi là việc làm cần thiết.

Những ưu điểm khi chữa cười hở lợi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hàn Quốc: Độ an toàn được đảm bảo, Ít đau, nhanh hồi phục, Kết quả duy trì hiệu quả lâu dài,Không để lại sẹo

Bước 1: Thăm khám: Tùy vào mức độ hở lợi cũng như nguyên nhân gây ra tình trạng này (do lợi hoặc do xương hàm) và từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phẫu thuật thích hợp.
Bước 2: Gây tê nhẹ (đối với cắt cung lợi) và gây mê nhẹ (đối với phẫu thuật hàm hô)
Bước 3: Tiến hành chữa cười hở lợi

+ Cười hở lợi do lợi phát triển quá mức: Tiến hành gây tê và cắt cung lợi nhẹ nhàng, nhanh chóng, có thể về ngay sau phẫu thuật.

+ Xương hàm trên phát triển quá mức khiến vùng lợi bị đẩy lộ ra ngoài: Chỉ định là phải phẫu thuật hàm hô kèm chữa cười hở lợi sẽ giúp giải quyết hiệu quả 2 vấn đề trên chỉ trong 1 bước phẫu thuật nhanh chóng.
Bước 4: Tái khám và theo dõi kết quả điều trị.

Những thắc mắc có liên quan về Phẫu thuật chữa cười hở lợi như thế nào? Bạn có thể liên hệ đến thẩm mỹ Kim số 19006899 hay trực tiếp Địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường đa kao, quận 1, tphcm để được các bác sĩ thăm khám trực tiếp.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét