Khắc phục sửa mũi bị bóng đỏ sau khi nâng

20:45

Xin chào bác sĩ, tôi đã nâng mũi được hơn 7 tháng, khi mới phẫu thuật xong thì mũi rất đẹp, nhưng một thời gian sau thì phía trên sống mũi của tôi lúc nào cũng đỏ, nhất là khi ra nắng. Bác sĩ cho tôi hỏi tình trạng như vậy có bình thường không? Và có cách nào sửa mũi bị bóng đỏ không. Rất mong nhận được lời giải đáp từ bác sĩ.

BÁC SĨ TƯ VẤN TRẢ LỜI.

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Với thắc mắc có cách nào khắc phục sửa mũi bị bóng đỏ sau nâng không của bạn, chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:

Có rất nhiều khách hàng đã lựa chọn địa chỉ không uy tín, kỹ thuật không đúng , phương pháp nâng mũi và chỉnh hình mũi sai lạc đã dẫn đến sau phẫu thuật thường xuất hiện những hiện tượng bóng đỏ, đau nhức âm ỉ…

Nếu không tìm cách khắc phục, mũi có thể sẽ bị dị ứng , bị hoại tử và ảnh hưởng đến chức năng của khứu giác về sau. Với những hiện tượng bạn mô tả, chúng tôi tiên lượng, bạn đang bị dị ứng với chất liệu nâng và da đầu mũi của bạn quá mỏng, bác sĩ đã kéo da đầu mũi căng, không thể bao bọc và bảo vệ mũi sau khi có xuất hiện của chất liệu nâng mũi.

1.Cách nào khắc phục sống mũi bị bóng đỏ sau nâng ?

Việc lựa chọn đúng kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi để tạo được dáng mũi phù hợp, hài hòa với khuôn mặt là rất quan trọng. Trường hợp của bạn, nếu cả thân sóng mũi bị đỏ thì tốt nhất là thay sóng mũi mới.

Với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm , tay nghề cao , sửa mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM đảm bảo an toàn tuyệt đối, mũi chuẩn đẹp tư nhiên, xinh xắn, khắc phục triệt để tình trạng mũi bị bóng đỏ , lộ sóng hoặc các biến chứng sau nâng mũi xảy ra.
Bạn có thể thực hiện phẫu thuật ngay hoặc lấy sóng mũi ra chờ 3 tháng để tái phẫu thuật. Khi phẫu thuật lại có thể sử dụng thêm vật liệu độn, hoặc giảm độ cao hoặc thay sóng khác có thể giải quyết được đỏ da mũi.

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của các phương pháp nâng mũi , việc chỉnh sửa mũi đỏ sau nâng đã không còn là chuyện quá khó. Trong trường hợp của bạn, nếu đúng là bị dị ứng chất liệu nâng mũi , bác sĩ sẽ tiến hành bọc sụn tự thân vào đầu mũi để giảm thiểu sự căng, bóng da đầu mũi. Chất liệu sụn tự thân sẽ được lấy từ sụn vành tai, sụn vách ngăn … của bạn.

Bạn hoàn toàn có thể an tâm thưc hiện phương pháp này để cải thiện nhanh chóng tình trạng mũi của bạn cho ổn định và hết dị ứng , đảm bảo an toàn nhé.

2. Chi phí sửa mũi bị hỏng sau nâng?

Mức chi phí cụ thể để chỉnh sửa mũi bị hỏng sau nâng mũi trong trường hợp của bạn phụ thuộc vào tình trạng dị ứng chất liệu độn ở mức độ nào. Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ KIM đang cung cấp dịch vụ này với chi phí giao động từ 15 – 35 triệu đồng.



Bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ KIM để được bác sĩ tư vấn, thăm khám cụ thể để có giải pháp nâng mũi tối ưu nhất cho bạn nhé. Hoặc có thể liên hệ đường dây nóng 1900 6899 để được nhân viên tư vấn hướng dẫn tận tình.

Xem thêm:

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét