Tẩy trắng răng giá rẻ có tốt không?

18:47

tẩy trắng răng mất bao nhiêu tiền là hợp lý? tương xứng với chất lượng điều trị sẽ nhận được? là vấn đề mà không ít khách hàng quan tâm khi có nhu cầu xóa bỏ khuyết điểm, cải thiện tính thẩm mỹ trên hàm răng và lấy lại sự tự tin với hàm răng trắng sáng, đều màu.

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền?

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như địa chỉ nha khoa mà bạn lựa chọn, trình độ tay nghề bác sĩ, công nghệ thực hiện tẩy trắng, mức độ ố vàng, xỉn màu trên răng của bạn,… Căn cứ vào những điều này mà mỗi trung tâm chăm sóc răng hàm mặt lại áp dụng một mức giá khác nhau.

Riêng tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn chi phí tẩy trắng răng khá hợp lý và được công khai chi tiết giúp khách có sự chuẩn bị tốt nhất về tài chính trước khi điều trị.

Bảng giá tham khảo dịch vụ tẩy trắng 

TẨY TRẮNG RĂNG: KHÔNG Ê BUỐT ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Ép máng tẩy 1 Hàm 250.000
Thuốc tẩy trắng tại nhà 1 Ống 320.000
Tẩy Trắng Răng Tại Phòng Khám Kết Hợp 02 Ống Thuốc Tại Nhà 2 Hàm 3.300.000
Tẩy Trắng Răng tại nhà (1 Máng Tẩy + 03 Ống Thuốc) 2 Hàm 1.200.000
Tẩy Bleach Bright (Hiệu quả cao, không ê buốt) 2 Hàm 2.500.000
Tẩy trắng răng nhiễm Tetracyline 2 hàm 4.000.000
(Bảng giá tham khảo)

Tay trang rang co dau khong ?


Tẩy trắng răng là một phương pháp nha khoa giúp làm thay đổi màu sắc của răng bị ố vàng, xỉn màu, mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng và nụ cười tự tin hơn. Bản chất của việc tẩy trắng răng chỉ là sử dụng thuốc tẩy có nồng độ peroxide cao để để cắt đứt các chuỗi protein tạo màu có trong răng, loại bỏ các tác nhân gây xỉn màu và làm lộ ra lớp men răng tự nhiên sáng bóng mà không tác động đến tủy răng bên trong và không làm cho răng yếu đi. Thuốc tẩy trắng chỉ có tác dụng lên những phân tử gây xỉn màu răng chứ hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì cho nướu, môi hay mô răng nên rất an toàn.

Đối với những phương pháp tẩy trắng răng tại nhà, nếu thực hiện đúng kỹ thuật, sử dụng thuốc tẩy trắng răng có nguồn gốc rõ ràng, dùng đúng liều lượng và nồng độ thuốc tẩy thích hợp với men răng của bạn thì việc tẩy trắng răng hoàn toàn an toàn và không đau. Trong hoặc sau khi tẩy trắng răng, răng bạn sẽ có cảm giác ê buốt và nhạy cảm nhưng tình trạng này sẽ chấm dứt hoàn toàn sau 1 – 2 ngày.
Tuy nhiên, việc tẩy trắng răng có đau không, có ê buốt không vẫn có thể xảy ra vì những nguyên nhân sau:
  • Trước khi tẩy trắng răng bạn không được kiểm tra răng miệng cụ thể, trong những trường hợp răng bạn đang bị sâu, viêm nha chu,  niêm nướu tuyệt đối không nên tẩy trắng răng.
  • Sử dụng nồng độ thuốc tẩy vượt quá mức cho phép, sử dụng máng tẩy trắng không phù hợp với khung hàm răng, thuốc tẩy bị rây ra ngoài môi và nướu làm bỏng rát, khó chịu.
  • Lạm dụng việc tẩy trắng răng tại nhà nhiều lần, có thể gây ảnh hưởng đến men răng, làm mòn men răng và gây ra những cơn ê buốt, đau nhức răng kéo dài.

Do đó, khi bạn thực hiện các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà tốt nhất nên được bác sĩ thăm khám và chỉ định cụ thể, sử dụng thuốc tẩy trắng và miếng dán có nguồn gốc sản xuất rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Để tránh tình trang thuốc tẩy trắng có nồng độ không phù hợp gây tổn thương men và ngà răng, gây những biến chứng sau khi tẩy trắng.

Hiện nay, với công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile là một giải pháp giúp làm trắng sáng răng một cách hiệu quả, thời gian tiến hành nhanh chóng, đơn giản, không tốn thời gian nghỉ ngơi, thân thiện với nướu, không làm bỏng rát, ê buốt hay đau nhức răng cả trong và sau khi thực hiện.
Ưu điểm nổi trội của công nghệ Brite Smile là cơ chế làm trắng răng độc đáp giữa sự kết hợp của ánh sáng xanh dịu nhẹ và gel tẩy trắng, len lõi vào từng răng, cắt đứt các chuỗi protein tạo màu, giúp răng trắng sáng tức thì từ sâu bên trong răng. Phương pháp này còn có tác dụng làm săn chắc mô nướu, giúp màu nướu hồng hào hài hòa với màu sắc của răng.   So với các phương pháp tẩy trắng răng truyền thống, công nghệ Brite Smile đem lại hiệu quả vượt trội gấp nhiều lần, màu răng trắng sáng của bạn sẽ có khả năng duy trì từ 3 – 5 năm.

Chúng tôi vừa chia sẻ đến quý khách hàng những thông tin hữu ích liên quan đến vấn đề tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền? Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn các bác sĩ sẽ giúp loại bỏ khuyết điểm trên răng nhanh chóng, đồng thời đem lại cho bạn một hàm răng sáng bóng, đều màu, an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, hiệu quả duy trì dài lâu.


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét