Làm sao để nâng mũi không đau?

20:02

Nâng mũi hiện nay rất phổ biến vì nhu cầu về cái đẹp của nhiều người. Tuy vậy, nâng mũi bằng phương pháp phẫu thuật thông thường khá đau - điều này khiến một số người còn e ngại với việc thẩm mỹ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cho các bạn về một cách nâng mũi không đau.


Nâng mũi không phẫu thuật
Để có sống mũi cao giúp gương mặt hoàn hảo ở mọi góc nhìn mà không phải đụng chạm đến dao kéo thì nâng mũi bằng cách tiêm filler là lựa chọn hoàn hảo.
Trong phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng filler (chất làm đầy) để định hình sống mũi hiệu quả chỉ với một mũi tiêm trong vòng 10 phút. Bạn sẽ có dáng mũi như mơ mà không cảm thấy một chút đau đớn nào.
>>>nâng mũi uy tín ở Sài Gòn
Tiêm filler là giải pháp nâng mũi tối ưu cho cô nàng sợ phẫu thuật
Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu?
nhung-dieu-ban-chua-biet-ve-nang-mui-nose-reshaping
Ai nên nâng mũi không phẫu thuật?
 Những người từ đủ 18 tuổi trở lên và có:
Sống mũi thấp, tẹt
Mũi ngắn, thiếu cân xứng
Những người muốn nâng cao sống mũi
Làm sao để chọn địa chỉ nâng mũi không phẫu thuật an toàn?
Mặc dù là một tiểu phẫu đơn giản nhưng các bạn gái không nên chủ quan khi thực hiện nâng mũi không phẫu thuật. Nếu chọn địa chỉ thẩm mỹ không an toàn, chị em có thể phải hứng chịu nhiều về sau.

>>>nâng mũi sau bao lâu phải làm lại

Viện Thẩm mỹ là một trong những địa chỉ nâng mũi không phẫu thuật được nhiều chị em tin tưởng trong suốt thời gian qua.
Filler được nhập khẩu chính hãng
Viện nhập khẩu filler chính hãng từ Hàn Quốc, được FDI Hoa Kỳ  chứng nhận là an toàn và Bộ Y tế thông quan. Filler tại V.I.P có 3 loại chính là: Aquamid, Restylane và, Juvederm. Các chất này được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên với cấu trúc tương tự như các axit hyaluronic trong cơ thể người nên nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
Đội ngũ y bác sĩ giỏi
Đến với khách hàng sẽ được các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng mũi không phẫu thuật như BS Nguyễn Hữu Hoạt, ThS-BS Nguyễn Thế Thạnh thực hiện tiêm nâng mũi nên rất hiệu quả nâng mũi hoàn hảo.
Quy trình nâng mũi đạt chuẩn

Thu gọn cánh mũi có mất lộc không?

Hiệu quả nâng mũi như mơ chỉ với 10 phút
Chỉ với một mũi tiêm nhỏ trong vòng 10 phút, khách hàng sẽ thấy ngay hiệu quả nâng mũi
Bác sĩ thực hiện gây tê trước nâng mũi nên khách hàng sẽ không có bất kì cảm giác đau đớn nào.
Mũi tiêm nhỏ dưới da nên sẽ không để lại sẹo
Mang lại cho bạn dáng mũi cao thanh tú, hài hòa với đường nét khuôn mặt với đường cong mềm mại tự nhiên như chưa từng dao kéo.
Hiệu quả nâng mũi duy trì lâu dài

Bài viết trên đây đã cung cấp cho các bạn một số thông tin hữu ích về việc nâng mũi bằng cách tiêm filler sao cho không đau. Nếu có thêm thắc mắc nào, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm

Nguồn:http://nangmuikimhospital.com/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét