Tại sao ngày càng nhiều người chọn mặt dán răng sứ Verneer

20:50

Phục hình răng Mặt dán Veneer sứ là cách thức tiến hành dán một lớp sứ Veneer siêu mảnh vào bề mặt ngoài của răng cùng mức độ mảnh chỉ khoảng 0,5mm cùng ôm vừa khít hoàn toàn vào răng, nên lớp Veneer sứ sẽ có mức độ ánh xạ màu của răng thật ra bên ngoài, giữ màu sắc cực mềm mại.

 

Răng sứ veneer thẩm mỹ

Răng sứ Veneer còn có độ ổn định cao bởi vì chịu được tác động của các yếu tố bên ngoài như lực cơ học khi ăn nhai và môi trường hóa học trong miệng nên bạn có thể ăn nhai thường thường mà hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới sức khỏe của răng miệng.
So cùng với cách chụp mão răng sứ, bọc răng sứ Veneer sứ yêu cầu mài răng khá ít cùng với độ dày trung bình là 0.6mm. bởi mài răng ít, nên bác sĩ thẩm mỹ có thể bảo tồn được tối đa răng thật và tủy răng, gần 100% trường hợp làm Veneer không cần phải điều trị tủy. độ ê buốt của răng sau mài cũng ít hơn nhiều so cùng với lúc làm cho mão răng sứ.
Trong một số trường hợp thực hiện, màu sắc và thẩm mỹ không dễ đạt được đúng như mong muốn, vì bản chất của Veneer sứ khá mỏng, dễ làm cho ánh màu của răng thật bên trong. bởi vì vậy, để làm cho được Veneer sứ thành công, y Bác sĩ phải có tay nghề, trình mức độ và con mắt thẩm mỹ cao.


Vậy bọc răng sứ thẩm mỹ có tốt không và bọc răng sứ veneer được thực hiện thế nào?

Bọc răng sứ veneer thẩm mỹ là một liệu pháp chỉnh nha điều trị dứt điểm tình trạng răng ố vàng, răng bị khiếm khuyết, nứt, bể, không đều… bằng thủ thuật dán răng sứ veneer lên vùng răng cần điều trị. Không như những giải pháp trước đây khi làm răng phải thực hiện mài nhám bề mặt răng để lắp răng sứ hoặc chụp mão răng. Bọc răng sứ veneer thẩm mỹ sẽ giúp đem lại khuôn hàm khỏe mạnh, hàm răng trắng đẹp, không hề ảnh hưởng đến bề mặt răng và cũng không làm mài mòn răng của bạn.
Bọc răng sứ veneer thẩm mỹ là phương pháp dùng những lớp sứ mỏng (0.3 – 0.6 mm) để dán lên vùng răng cần điều trị của hàm tương tự như những chiếc móng giả, răng sứ veneer giúp bảo vệ những răng thật và hạn chế tối đa sự mài mòn răng khi dán. Đây là điểm khác biệt tiên tiến của dán răng sứ veneer với các phương pháp chỉnh nha khác. Bọc răng sứ veneer thẩm mỹ là giải pháp thẩm mỹ nha khoa hiện đại đem lại hàm răng trắng sáng, đẹp ấn tượng mà không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như cấu hình răng nguyên thủy của bạn.

Bọc răng sứ veneer thẩm mỹ được áp dụng cho các trường hợp nào

  • Răng sỉn màu do dùng nhiều kháng sinh, hút thuốc….
  • Tình trạng răng ố quá lâu mà việc tẩy trắng răng không thể đem lại hiều quả.
  • Răng bị ăn mòn cạnh do cắn, chân răng ngắn.
  • Răng bị nứt, bể, mẻ do bị va đập, chấn thương
  • Răng lệch lạc nhẹ, phát triển không đồng đều, hình dạng bất thường, không thể áp dụng phương pháp niềng răng.
  • Răng mọc thưa xuất hiện có kẽ hở giữa các răng.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố về chuyên môn và trang thiết bị tân tiến, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng có lại được một hàm răng đều đẹp chắc khỏe và ăn nhai tốt hơn chỉ sau một lần thực hiện. Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về hàm răng không như mong muốn hãy đến với chúng tôi để được bác sĩ tư vấn và điều trị kịp thời.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét