Cách trang điểm nâng cao sống mũi hiệu quả

20:01

Sở hữu một chiếc mũi thấp tẹt không cân xứng khiến bạn mất tự tin. Đừng quá lo lắng, chỉ với 10 phút với những cách trang điểm nâng cao sống mũi sau đây, các bạn sẽ có ngay một chiếc mũi cao tinh tế mà không phải chịu đau đớn đụng tới dao kéo.


1. Cách trang điểm nâng cao sống mũi cho cô nàng mũi tẹt, rộng

Hướng dẫn cách thực hiện:

– Cách trang điểm mũi cao cho cô nàng mũi tẹt và cánh mũi rộng không khó. Sau khi đánh phấn nền cho mặt chọn phấn nền màu đậm hơn da, đánh đường thẳng từ đầu chân mày xuống cánh mũi để tạo sống mũi thon



– Đánh màu đậm ở vòng tròn cánh mũi, rồi phủ nhẹ phấn lên để tạo sự tự nhiên. Ngược lại, với cánh mũi hẹp, có thể dùng cách trang điểm mũi cao  với phấn nền màu sáng cho hai bên cánh mũi.

2. Cách trang điểm mũi cao che giấu khuyết điểm mũi tẹt ngắn

Hãy dùng chì vẽ hai đường thẳng nhỏ song song cách nhau khoảng 1cm hướng từ chân mày xuống đầu mũi.

Dặm nhẹ cho đường vẽ tự nhiên bằng ngón tay. Dùng phấn phủ tán đều lên vùng trán rồi dần xuống giữa hai đường vẽ đó. Bạn nên dùng phấn màu đậm hơn phấn phủ để đánh bên cánh mũi.

Cách trang điểm mũi cao tinh tế chỉ sau 15 phút 3

Tạo khối chữ V màu nâu ở đầu mũi 

Tiếp theo, bạn hãy tạo khối chữ V màu nâu ở đầu mũi, tạo cảm giác mũi nhỏ hơn. Bạn sử dụng cọ và phấn sáng hơn màu da 1 tone để quét dọc sống mũi theo hình chữ T, nên tránh phần đầu mũi để không tạo cảm giác mũi to. Sau đó, bạn sử dụng phấn màu tối hơn, phủ vào 2 bên cánh mũi. Sử dụng miếng bọt sẽ giúp bạn giữ cho lớp phấn này mịn màng hơn.

3. Cách trang điểm mũi cao cho những bạn có chóp mũi to.
Cách trang điểm mũi cao cho những bạn có chóp mũi to cầu kỳ và cần chú ý hơn:

– Sau khi đánh phấn nền, chọn phấn nền đậm hơn màu da, đánh kỹ vào đường thẳng đứng của sống mũi và đánh dày ở phần chóp mũi nhằm tạo ảo giác chóp mũi nhỏ gọn.

– Đánh phấn phủ màu sáng ở phần cánh mũi nhưng không để lộ sự tương phản quá lớn. Đánh má hồng màu sáng để hạn chế sự chú ý ở phần mũi.

Mách bạn cách sở hữu chiếc mũi đẹp trọn đời
Cách trang điểm mũi cao che giấu được phần nào khuyết điểm của bạn giúp bạn tự tin hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện và khéo léo để thực hiện. Để có được chiếc mũi cao xinh thanh tú, đẹp hài hòa, tự nhiên đến trọn đời, các bạn có thể lựa chọn phương pháp  NÂNG MŨI công nghệ S line 3D đang được ứng dụng thành công tại bệnh viện Thẩm mỹ KIM.

Công nghệ sử dụng sụn tư thân để nâng mũi, đồng thời chỉnh sửa mọi khuyết điểm của mũi. Công nghệ 3D chuyên dụng cho phép bạn xem trước kết quả thẩm mỹ chính xác đến từng milimet, tạo dáng mũi chuẩn S line tinh tế, hài hòa.Hơn nữa dịch vụ nâng mũi Sline 3D tại KIM là dịch vụ được bảo hành trọn đời đây là chế độ ưu đãi dành cho khách hàng mà không phải đơn vị thẩm mỹ nào cũng có được.

Trên đây là 1 số cách trang điểm mũi cao che dấu khuyết điểm cho chị em thêm tự tin. Tuy nhiên, cách trang điểm nâng cao sống mũi chỉ mang tính chất tạm thời Nếu muốn sở hữu chiếc mũi hoàn hảo lâu dài, thì bạn nên tìm đến các phương pháp nâng mũi như nâng mũi bằng sụn tự thân hoặc nhân tạo tại các thẩm mỹ viện, còn nếu sợ đau, bạn có thể áp dụng phương pháp nâng mũi không phẫu thuật để nhanh chóng sở hữu chiếc mũi mình hằng mơ ước nhé.


Mọi câu hỏi thắc mắc các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6899, đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ KIM để được tư vấn miễn phí

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét