Niềng răng - Giải pháp chuẩn nhất để lấy lại nụ cười đẹp

20:58

Niềng răng là công nghệ chỉnh hình răng được ưa chuộng nhất trên thế giới vì không cần phải thực hiện phẫu thuật và dường như không có bất kì biến chứng nào. 

1. NIỀNG RĂNG MẮC CÀI 3M UGSL, BẠN CÓ PHÙ HỢP?
Niềng răng mắc cài có thể sử dụng cho rất nhiều trường hợp răng khấp khểnh, không đều muốn có hàm răng đều đẹp hơn, đặc biệt là những trường hợp sau:
– Răng mọc không đều đặn trên cung hàm
– Răng hô – móm.
– Răng mọc lệch, mọc ngược, răng khểnh
– Sai lệch khớp cắn từ nhẹ đến nghiêm trọng
2. NIỀNG RĂNG MẮC CÀI 3M UGSL MANG NHIỀU ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI
Dựa trên sáng chế nha khoa hàng đầu của tập đoàn cung cấp sản phẩm nha khoa xuyên quốc gia 3M ESPE cho chỉnh nha, hệ thống mắc cài mới nhất hội tụ đầy đủ những tính năng tạo lực và định vị ưu việt mà các loại mắc cài khác không thể có được, giúp đảm bảo cho nieng rang tham my đạt kết quả tốt nhất.
Kết quả niềng răng đảm bảo đúng lộ trình thời gian
Với niềng răng mắc cài 3M Unitek Gemini SL  thời gian không còn là trở ngại lớn khiến bệnh nhân lo lắng. Nhờ có phần mềm phân tích chỉnh nha Dolphin 11.7 mà phác đồ điều trị cho từng bệnh nhân cá biệt được lên chính xác.

Hiệu quả niềng răng mắc cài theo đúng phác đồ mà bác sĩ đã lên từ trước
Răng dịch chuyển ổn định, không sai khác
Điểm ưu việt nhất của công nghệ là sở hữu hệ thống mắc cài Unitek Gemini SL linh động số 1 hiện nay:
+ Mắc cài thiết kế tối ưu với 80 lỗ sàng mặt đế tạo sự lưu trữ tối ưu.
+ Khí cụ hình bình hành làm gia tăng hiệu quả định vị trên răng cùng với cơ chế tự buộc Nitinol kháng mỏi cao, giúp tạo lực kéo đồng đều, ổn định.
+ Khi muốn can thiệp gia tăng lực kéo theo chỉ định điều trị trên mắc cài UGSL, dụng cụ không đòi hỏi chuyên biệt và không cần tháo gỡ mắc cài nên bảo toàn được nguyên vẹn hiệu quả di chuyển răng của đợt kéo lực trước đó.
Nhờ thế, răng di chuyển từ từ về đúng hướng phán đoán của nha sỹ mà không bị xô lệch, sai khác. Tốc độ di chuyển của răng về vị trí thẩm mỹ vì vậy mà được gia tăng và đảm bảo hơn.
Không đau, không bung tuột mắc cài
Mắc cài UGSL được thiết kế tinh vi với cơ chế kháng mỏi cao và hệ thống bị động giảm thiểu ma sát. Đây chính là 2 yếu tố giúp cho mắc cài sau khi gắn lên răng không bung tuột, không thay đổi lực và không gây đau cho bệnh nhân trong quá trình co kéo.
Mắc cài chắc chắn không bị bong tuột trong quá trình niềng răng
>>> Câu hỏi được nhiều người quan tâm ; nieng rang gia bao nhieu
Không tổn hại xương hàm
Lực tạo ra từ các mắc cài luôn ổn định, cộng với chỉ định tăng lực siết phù hợp, đúng thời điểm của bác sỹ điều trị, giúp cho xương hàm luôn có những “khoảng nghỉ” cần thiết để tái tạo lại. Do đó, dù răng dịch chuyển theo hướng nào, xương hàm đều có thể thích nghi tốt, không bị yếu đi sau chỉnh nha.

3. VÌ SAO NÊN NIỀNG RĂNG MẮC CÀI 3M UGSL TẠI KIM?
Nha khoa KIM – thẩm mỹ răng tiêu chuẩn Pháp, Trung tâm nha khoa uy tín tại Việt Nam với chuỗi hệ thống 9 cơ sở nha khoa lớn nhất từ trước tới nay.
Nha khoa KIM tự hào đem lại hơn 15.000 nụ cười tự tin cho khách hàng Việt mỗi năm với:
✣ Đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, chuyên gia chỉnh nha chuyên sâu thuộc Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu cùng các trợ thủ nha nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.
✣ Sở hữu công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL độc quyền.
✣ Hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại.
✣ Chế độ bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt
4. QUY TRÌNH NIỀNG RĂNG MẮC CÀI 3M UGSL TẠI KIM
Để tạo ra hiệu quả cao nhất khi niềng răng mắc cài, điều qua trọng nhất là bác sỹ cần theo sát quá trình di chuyển của răng một cách thường xuyên sau mỗi lần tăng lực kéo và siết răng.
 Khám tổng quát & chụp phim
Thăm khám tổng quát tình trạng răng, mô nướu và sức khỏe của bệnh nhân một cách cụ thể. Sau đó chụp Xquang kiểm tra chi tiết cấu trúc khung xương hàm, mật độ, chiều cao, tỷ lệ xương hàm vơi các thông số chính xác nhất.
Lên phác đồ điều trị cho các giai đoạn
Dựa vào các thống số khám tổng quát và chụp phim, bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị chi tiết, lên kế hoạch và thời gian điều trị phù hợp cho từng giai đoạn.
Lấy dấu răng thiết kế mẫu thạch cao và thiết kế mắc cài
Bệnh nhân được quét dấu hàm và chế tạo mẫu thạch cao để tạo ra các khung hàm giả giúp cho việc gắn mắc cài về sau được chính xác nhất. Mẫu răng thạch cao được gửi sang Labo để nghiên cứu gắn mắc cài cho giai đoạn đầu tiên.
Gắn mắc cài
Bác sỹ tiến hành gắn mắc cài trên răng của bệnh nhân, đặt dây cung, cố định mắc cài, chốt tự buộc và tạo lực siết răng.
Theo dõi chỉnh nha

Cứ sau mỗi 3 tuần, khi xương hàm có đủ thời gian để tái tạo, bệnh nhân sẽ phải tái khám nhằm kiểm tra độ dịch chuyển răng và thay thun định hình và dây cung môi để tăng lực kéo.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét