Xóa bỏ những hiểu lầm về nâng mũi S-line

22:05

Việc nâng mũi khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, có một số vấn đề xung quanh việc nâng mũi khiến nhiều người hiểu sai về nó, dẫn đến các ý kiến trái chiều về việc phẫu thuật mũi thẩm mỹ có tốt hay không. Bài viết dưới đây hi vọng có thể hóa giải những hiểu lầm của bạn.


Nâng mũi S line "trăm người như một"


S line là từ để mô tả dáng mũi cong mềm hình chữ S chạy từ góc trán mũi đến đầu mũi, đầu mũi thon dài, cánh mũi gọn, lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn.

Tuy nhiên, không phải tất cả đều có một quy chuẩn nhất định. Chiếc mũi của minh tinh Hàn Quốc chưa chắc đã phù hợp với gương mặt bạn. Với những bác sĩ có trình độ thực sự, họ sẽ biết đánh giá khuyết điểm của từng dáng mũi về độ cao, độ dày của da mũi, đầu mũi ngắn hay dài, cánh mũi rộng hay vừa, xương mũi có bè hay không? Từ đó, bác sĩ bắt đầu đưa ra hướng xử lý để mang lại chiếc mũi S line chuẩn với từng gương mặt khách hàng, để bạn xinh đẹp, tự nhiên hơn.

polyad
Hình ảnh trước và sau phẫu thuật S line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Mũi đẹp phải hài hòa với khuôn mặt bạn.
Dùng sụn tự thân là nâng mũi S line
>>>cắt cánh mũi Tphcm
Phải đến hơn 80% khách hàng cho rằng chỉ cần dùng sụn tự thân là nâng mũi S line. Một trường hợp chỉ thêm chút sụn tai bọc ở đầu mũi hoặc dùng sụn tai cho cả sóng mũi và đầu mũi cũng được cho là kỹ thuật S line. Theo tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, người nhận được bản quyền bài viết nâng mũi S line tại Việt Nam: “Sụn tai có tính chất co rút cao, vì thế việc làm dụng nó có thể khiến cho dáng mũi sau một thời gian bị biến dạng, đầu mũi ngày càng ngắn hếch”.
>>>thu gọn cánh mũi nội soi giá
polyad
Chị X từng nâng mũi thường trước đó nhưng mũi bị co rút bao xơ dẫn tới ngắn, hếch đầu mũi. Sau khi được bác sĩ  sửa mũi lại bằng kỹ thuật S line chuẩn, đầu mũi đã được kéo dài, mũi trở nên thon cao tự nhiên hơn.
Bác sĩ chia sẻ: “Nâng mũi S line chuẩn là phương pháp chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi với mục tiêu cuối cùng là làm sao cho tất cả những khuyết điểm của chiếc mũi đều có thể được khắc phục, hướng đến dáng mũi đảm bảo tính tự nhiên, cân đối, hài hòa khuôn mặt mỗi người. Trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chính còn sụn vành tai chỉ là phụ".

>>>cách làm cho cánh mũi nhỏ lại
Trường hợp khách hàng từng nâng mũi S line tại cơ sở thẩm mỹ khác, mũi bị méo mó mất thẩm mỹ do can thiệp sụn vách ngăn không đúng cách. Sau khi được sửa lại bằng kỹ thuật S line chuẩn đã khắc phục được nhược điểm này.

Nâng mũi S line phải gây mê

Tại những bệnh viện thẩm mỹ uy tín, hiện đại, kỹ thuật tiền mê được thay thế (ngủ nhẹ và vẫn nhận thức được xung quanh), vừa có thể giúp giảm đau, vừa giúp khách hàng hồi phục nhanh sau ca phẫu thuật nên có thể về luôn trong ngày.

polyad
Thêm một ca mũi khó với chiếc mũi bị biến dạng, lệch méo vì phẫu thuật hỏng trước đó trở nên thẳng và gọn hơn sau 2 giờ bởi bác sĩ áp dụng phương pháp tiền mê.
Nâng mũi S line là kỹ thuật khó can thiệp bởi nó là tổng thể của nhiều kỹ thuật kết hợp liên tiếp nhằm tạo nên dáng mũi đẹp tự nhiên và có dáng thon, cong nhẹ như hình chữ S. Số trung tâm có thể thực hiện S line chuẩn tại Việt Nam còn hạn chế nên bạn cần tỉnh táo.

Bài viết trên hi vọng giúp bạn có thêm phần nào kiến thức về việc nâng mũi thẩm mỹ.Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét