Cuộn cánh mũi giá bao nhiêu

23:27

Hỏi: Cánh mũi em rộng, mỏng và bị bè ngang trông không được đẹp lắm em và em đang muốn thực hiện thu nhỏ cánh mũi để chỉnh sửa khuyết điểm này nhưng còn rất băn khoăn về vấn đề cuon canh mui giá bao nhiêu và có để lại sẹo không thưa bác sĩ? . Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn (Thu Trang, 26 tuổi, Hà Tĩnh)


Bác sĩ trả lời:

Thu Trang thân mến, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi, bạn đã rất đúng đắn khi lựa chọn phương pháp thu gọn cánh mũi nội soi cuộn cánh mũi để chỉnh sửa khuyết điểm cánh mũi rộng, bè ngang của mình. Phương pháp cuon canh mui sẽ mang đến cho bạn chiếc mũi thn gọn và hài hòa với khuôn mặt. Bên cạnh đó vấn đề cuộn cánh mũi giá bao nhiêu cũng là câu hỏi không chỉ Thu Thương mà còn được khá nhiều khách hàng quan tâm.



Chi phí cuộn cánh mũi giá bao nhiêu tại mỗi địa chỉ thẩm mỹ là khác nhau bạn hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng để có những lựa chọn phù hợp. Bởi hiện nay nhiều địa chỉ thẩm mỹ thiếu uy tín thực hiện tiến hành cuộn cánh mũi, thu nhỏ cánh mũi giá rẻ nhưng lại không đảm bảo an toàn và chất lượng.

Cuộn cánh mũi nội soi công nghệ Hàn Quốc tại KIM


Tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM dịch vụ cuon canh mui có giá 6 triệu đồng. Với chi phí này bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ thẩm mỹ tiên tiến và có 1 chiếc mũi thon gọn hài hòa đẹp tự nhiên đến trọn đời chỉ sau 1 lần phẫu thuật duy nhất. Với thông tin này chắc hẳn bạn Thu Thương đã không còn băn khoăn cuộn cánh mũi giá bao nhiêu.


Cuộn cánh mũi mang đến chiếc mũi thanh tú, thon gọn đẹp tự nhiên


Cuộn cánh mũi có để lại sẹo không?

Công nghệ thu gọi mũi nội soi,cuộn cánh mũi được Bệnh viện Thẩm mỹ KIM chuyển giao công nghệ trực tiếp từ Hàn Quốc . Trên thực tế cuộn cánh mũi chỉ là 1 tiểu phẫu đơn giản được tiến hành trong khoảng thời gian 30 phút. Quá trình cuộn cánh mũi nội soi được tiến hành trong khoang mũi nên không để lộ sẹo hay dấu vết của quá trình thẩm mỹ, đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ toàn diện nhất.

Mặt khác, với tay nghề cao và con mắt thẩm mỹ tinh tế bác sĩ sẽ khéo léo giấu vết rạch ở phần chân mũi, lợi dụng phần chân cánh mũi nên không để lộ dấu vết thẩm mỹ, mang lại hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo, bạn sẽ không nhận ra bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào sau tiến hành.

Với những thông tin giải đáp trên hy vọng Thu Trang sẽ không còn băn khoăn cuộn cánh mũi giá bao nhiêu và có để lại sẹo không bạn đã có thể hoàn toàn tự tin với quyết định làm đẹp của mình.

Nếu còn những thắc mắc nào khác về vấn đề cuon canh mui giá bao nhiêu, cũng như các dịch vụ thẩm mỹ mũi khác các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6899, đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ KIM để được giải đáp thắc mắc tận tình.

Chúc bạn sẽ có một quyết định đúng đắn và sớm có một chiếc mũi đẹp!


>>>Xem thêm: Những biến chứng sau nâng mũi (http://nangmuikimhospital.com/nhung-bien-chung-sau-nang-mui.html)

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét