Trồng răng implant có nguy hiểm không và có đau không?

04:11

Phương pháp cấy ghép implant nha khoa có thể khôi phục lại bộ răng, tạo lại sự đầy đặn cho khuôn mặt. Trong trường hợp răng đã được nhổ đi, cấy ghép implant cũng giúp giữ cho xương vùng mất răng không bị thu hẹp lại. Đối với người cần phục hồi một chiếc răng bị mất thì cấy ghép implant là phương pháp hoàn hảo!

Câu hỏi:
Chào bác sỹ nha khoa Kim! Em muốn hỏi trồng răng implant có nguy hiểm không và có đau không ạ? Em muốn đi trồng lại chiếc răng bằng phương pháp implant nhưng còn nghi ngại quá. Mong nhận được hồi âm sớm từ bác sỹ. Chân thành cảm ơn! (Trần Thùy Linh, Bắc Giang)

Trả lời :
Chào bạn Thùy Linh!
Cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng và gửi câu hỏi tâm sự của bạn về cho chúng tôi. Với câu hỏi của bạn về “trồng răng implant có nguy hiểm không?” chúng tôi xin được giải đáp ngắn gọn như sau:



 1/ Trồng răng implant có nguy hiểm không?
Nếu như lựa chọn đúng địa chỉ nha khoa uy tín cùng đội ngũ bác sĩ giỏi thì bạn sẽ không cần lo lắng "trồng răng implant có nguy hiểm không?" nữa, bởi trồng răng implant là kỹ thuật hỗ trợ phục hình răng không gây nguy hại hay biến chứng gì.*

Khi trồng răng implant sẽ không cần phải mài răng nên sẽ không gây nguy hiểm hay ảnh hưởng gì đến các răng thật, cùng với đó sau khi trụ titan được lắp vào sẽ phát triển giống như một chân răng thật nếu bạn chăm sóc đúng cách.*

>>Tìm hiểu thêm: http://cayrangimplant.com/cay-ghep-rang-implant-gia-bao-nhieu-tien/

Do trụ titan là vật liệu nha khoa an toàn, được chứng nhận là không gây kích ứng nướu, không dị ứng và tương thích với môi trường của răng miệng nên sau khi cấy ghép bạn không cần lo lắng về các biến chứng rủi ro và nguy hiểm gì.*

Hi vọng với những thông tin chia sẻ ở trên bạn Thùy Linh đã có thể hiểu rõ hơn và không còn lo lắng gì về "trồng răng implant có nguy hiểm không?"

 2/ Nha khoa Kim - Địa chỉ trồng răng implant an toàn
Khi thực hiện cấy ghép răng tại nha khoa Kim bạn không cần phải lo lắng có đau, có an toàn không bởi:

Trước khi thực hiện, các bác sĩ tiến hành chụp X-quang kiểm tra mật độ xương, độ dày xương hàm, sau đó tính toán tỉ mỉ độ dài, kích cỡ, đường kính và số ren cho trụ implant tương thích với đặc điểm cấu tạo xương hàm bị mất răng, nhằm đem lại kết quả tốt.


Sau đó khoang miệng sẽ được vệ sinh sạch sẽ và được gây tê để không xảy ra phản ứng phụ gì trong quá trình cắm răng. Bác sỹ tiến hành ngay việc nối dài chân răng và lấy mẫu chế tạo răng sứ gửi Labo nha khoa.

Đồng thời, gắn tạm răng giả trong khi chờ trụ Implant ổn định trong xương và chế tạo xong răng sứ, khoảng 3 tuần - 1 tháng các bác sĩ sẽ tiến hành lắp cố định răng sứ vào trụ chân răng và hoàn tất kỹ thuật trồng răng Implant.

Trồng răng implant là phương pháp tối ưu nhất để phục hình lại hàm răng của bạn, giúp bạn có hàm răng khỏe và đẹp, tự tin hơn trong các hoạt động thường ngày.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét