Tư vấn sau khi hút mỡ toàn thân uống thuốc gì?

Unknown 22:56

Câu hỏi: Thân hình em hơi quá khổ từ lúc sinh con, em muốn cải thiện vóc dáng để bớt tự ti ạ. Tham khảo trên mạng em đang quan tâm đến dịch vụ hút mỡ toàn thân bên mình và muốn bác sĩ tư vấn giải đáp thắc mắc giúp em sau khi em hút mỡ toàn thân uống thuốc gì và có cần thiết không ạ? Cảm ơn bác sĩ đã giải đáp. (Thanh - Tp.HCM)

Trả lời: Chào bạn Thanh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến bệnh viện chúng tôi, với câu hỏi của bạn chúng thôi xin được giải đáp như sau:

hút mỡ toàn thân uống thuốc gì
Bạn nên hỏi bác sỉ hút mỡ toàn thân nên uống thuốc gì

Thông tin hút mỡ toàn thân xong uống thuốc gì ?

Sau khi thực hiện hút mỡ trong phòng phẫu xong, bạn cần phải trải qua một quá trình chăm sóc – nghỉ dưỡng thì mới hoàn thiện ca hút mỡ của mình. Khi sức khỏe và vết thương đã hoàn toàn ổn định thì bạn mới có thể đánh giá kết quả ca hút mỡ mà mình đã thực hiện. Khâu chăm sóc hậu phẫu được các bác sĩ đánh giá là rất quan trọng nên khách hàng cần quan tâm tìm hiểu chu đáo.
hút mỡ toàn thân xong uống thuốc gì

>>Xem thêm: Hút mỡ toàn thân ở TPHCM

Một trong những câu hỏi liên quan mật thiết đến chủ đề này là sau khi hút mỡ toàn thân xong uống thuốc gì. Bác sĩ khuyên bạn nên dùng thuốc giảm sưng và thuốc kháng sinh theo quy định của bệnh viện và chỉ định của bác sĩ điều trị. Những loại thuốc này không những chỉ giúp hồi phục nhanh hơn, mà còn giúp ngăn ngừa viêm nhiễm vết thương, vì vậy, cần dùng thuốc theo đúng quy định để giúp ngăn ngừa sưng và giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục. Bên cạnh đó, sau phẫu thuật thẩm mỹ khi vết thương liền da và không còn rỉ dịch, chị em được khuyến cáo nên dùng thêm các chế phẩm hỗ trợ để tan máu bầm và giảm sưng phù.

Ngoài việc hỗ trợ hút mỡ toàn thân xong uống thuốc gì, các bác sĩ cũng khuyên bạn nên ghi nhớ những lưu ý sau khi chăm sóc sức khỏe:

Chườm đá
Sau khi phẫu thuật xong bạn nên chườm đá liên tục vào vết thương trong vòng 24h để giảm tình trạng sưng tấy. Tuy nhiên bạn cũng cần thận trọng, không nên để nước đá dính vào vết thương.

Chườm ấm
Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một chiếc khăn ấm, một chai nước nóng, túi nóng hoặc trứng gà nóng để chườm lên vết bầm tím, xoa bóp nhẹ nhàng để làm máu được lưu thông tan vết máu bầm tụ. Lưu ý tránh nước quá nóng để tránh trường hợp bị bỏng.

Xoa nhẹ vùng da bị thâm tím
Sử dụng ngón tay cái để massage nhẹ nhàng xung quanh các cạnh bên ngoài của các vết bầm tím. Đừng ấn mạnh hoặc cố để xoa bóp trung tâm vết bầm vì làm như vậy có thể gây đau. Massage theo chuyển động tròn nhỏ để kích hoạt quá trình bạch huyết để cơ thể tự làm mờ vết thâm.

Massage bụng sau khi hút mỡ giúp vùng da được cải thiện. Lưu ý nên thực hiện khi đã lành thương.
Đưa vết thương ra ánh sáng mặt trời

Nếu bạn có thể phơi nắng vết bầm từ 10 đến 15 phút, bức xạ tia cực tím sẽ bắt đầu phân hủy bilirubin, làm cho vết bầm tím chuyển sang màu vàng. Ánh sáng mặt trời sẽ giúp đẩy nhanh quá trình này và làm cho vết bầm của bạn biến mất nhanh hơn.

Để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời 10-15 phút rất tốt cho quá trình lành thương.
Vấn đề sau khi hút mỡ toàn thân xong uống thuốc gì, bạn không nên tùy tiện tự mua thuốc hoặc đến một bác sĩ không chuyên để tư vấn, hãy trực tiếp trao đổi với bác sĩ để có chỉ định đáng tin cậy nhất. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vấn đề này, vì các bác sĩ sẽ tiến hành đúng quy trình nghiêm ngặt sau: Thăm khám, tư vấn; tiến hành kiểm tra sức khỏe; thực hiện ca hút mỡ; chăm sóc hậu phẫu và dặn dò khách hàng chu đáo trước khi ra về. Bạn sẽ biết rõ dùng loại thuốc nào, liều lượng bao nhiêu và thời gian sử dụng bao lâu từ bác sĩ chuyên khoa của bệnh viện.

Qua những thông tin trên hi vọng bạn có thể tự tin hơn để thực hiện ca hút mỡ toàn thân và chúc bạn mau có vóc dàng như ý nhé! 

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét