Gãy răng cửa làm sao phục hình hiệu quả ?

01:04

Gãy răng cửa phải làm sao để phục hình hiệu quả nhất ? Sau mất răng bệnh nhân nên làm răng thẩm mỹ càng sớm càng tốt. Để lâu, sự tổ chức của cấu trúc xương hàm, xương ổ và các răng kế cận sẽ có những thay đổi. Khi đó, trồng răng sẽ phức tạp và tốn kém hơn nhiều.


Bị gãy 4 răng cửa phải làm sao?

Trồng răng là giải pháp duy nhất khôi phục lại những chiếc răng đã gãy. Vì bạn không miêu tả chi tiết tình trạng những chiếc răng này sau gãy nên xin đưa ra cho bạn các hướng phục hình cần áp dụng nếu phù hợp cho thắc mắc bị gãy 4 răng cửa phải làm sao của bạn.

kết quả phục hình răng cửa bị gãy

Để phục hình trong trường hợp của bạn, có thể áp dụng một trong những cách sau đây: Bọc răng sứ, làm cầu răng và cấy ghép Implant.

Hướng áp dụng cụ thể như sau:

– Bọc răng sứ nếu như răng gãy ở tỷ lệ 1/3 thân răng, phần răng còn lại vẫn đủ để mài cùi răng và làm răng sứ.

– Làm cầu răng hoặc cấy ghép Implant cho những chiếc răng đã gãy hoàn toàn đến sát chân hoặc gãy hết cả chân răng.

Nếu trường hợp mất hoàn toàn cả 4 răng cửa hàm trên thì cách phục hình tốt nhất là kết hợp cả cầu răng và cấy ghép Implant. Hướng phục hình cụ thể là cắm 2 trụ Implant ở hai bên và lắp cầu 4 răng sứ lên trên. Cách này vừa đảm bảo cho bạn có răng bền chắc lại không phải mài thêm bất cứ chiếc răng khỏe mạnh nào khác.
mất răng số 5

Khi thực hiện tại Nha khoa KIM, bác sỹ sẽ ứng dụng công nghệ hiện đại được chuyển giao độc quyền từ các chuyên gia sáng chế Forsyth – Hoa Kỳ để trồng răng cho bạn. Đó là công nghệ Ghép răng Implant 4S với năng lực cấy răng nhanh chóng, chính xác, không bị đào thải. Công nghệ sử dụng hệ thống máy móc tân tiến kết hợp với quy trình phục hình theo tiêu chuẩn Quốc tế nên đảm bảo trồng răng bền, đẹp, chắc chắn, đàn hồi tốt, thực hiện chức năng ăn nhai không thua kém so với răng thật.

Ưu điểm đặc biệt của công nghệ là giúp trụ răng có khả năng tích hợp xương nhanh chóng, lành thương tốt và rút ngắn được tới 3 – 4 tuần/ tổng thời gian phục hình và chỉ mất 15 phút cho việc cấy một trụ răng vào xương hàm.

Nhiều bệnh nhân tương tự như của bạn, thậm chí gãy nhiều răng hơn, vẫn được các bác sỹ giỏi của Trung tâm phục hình thành công với kết quả tốt nhất và duy trì được trong rất nhiều năm nhờ công nghệ này.

Để được tư vấn thêm về công nghệ này cũng như là việc bị gãy răng cửa phải làm sao hoặc để được thăm khám miễn phí, bạn vui lòng liên hệ đặt lịch với nha khoa KIM theo số Hotline 19006899, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp tận tình nhất. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét