Dán răng sứ Veneer ở đâu tốt nhất?

21:01

Mặt dán veneer răng sứ 3D hay còn được gọi là kỹ thuật bọc răng sứ Veneer là phương pháp phục hình thẩm mỹ răng bằng việc sử dụng một lớp sứ mỏng giống với răng thật dán trực tiếp lên bề mặt ngoài của răng,đạt độ chính xác đến từng mm giúp mang lại cho bạn một hàm răng đều đặn, hoàn chỉnh và nụ cười tự tin hơn.

Mặt Dán Răng Toàn Sứ Veneer 3D Có Ưu Điểm Gì?


Bọc răng sứ bằng mặt dán răng sứ Veneer 3D là phương pháp phục hình thẩm mỹ răng tiên tiến nhất hiện nay so với các phương pháp nẹp răng truyền thống , đánh dấu bước phát triển vượt bật của ngành nha khoa. Tuy mới xuất hiện không lâu nhưng mặt dán răng sứ Veneer 3D đã nhanh chóng chiếm trọn sự tin yêu của đông đảo khách hàng trên khắp thế giới và đang được các chuyên gia hàng đầu tại Pháp, Hoa Kỳ, Hàn Quốc… khuyên dùng vì những ưu điểm nổi trội như sau:


Khắc phục hiệu quả răng xấu

Nhờ thiết kế đặc biệt, mặt dán răng sứ Veneer 3D giúp khắc phục một cách hiệu quả và “giấu” đi một cách nhanh chóng những khiếm khuyết về hình thể như răng bị mất men, sứt mẻ, méo , vẹo, các răng không đều nhau về chiều dài, bề ngang hoặc bản thân mỗi răng lại không cân đối,… Đặc biệt thích hợp với răng cửa.
Mang đến hàm răng trắng sáng hoàn hảo

Do chế tạo từ khối sứ nguyên chất cao cấp, có màu trắng, độ trong, bóng và độ “gợn” tự nhiên tương tự ngà răng, mặt dán răng sứ Veneer 3D được đánh giá là có khả năng tạo nên vẻ thẩm mỹ cao nhất trong tất cả các loại sứ phục hình thẩm mỹ hiện nay, đẹp, sống động như răng thật.

Hạn chế mài răng


Thay vì phải mài xung quanh răng như các phương pháp khác, khi bọc răng sứ bằng mặt dán răng sứ Veneer 3D bạn chỉ phải thực hiện mài một phần men răng ở mặt trước của răng và tỷ lệ mài rất ít, khoảng 1/2 so với làm răng thông thường.Chính vì vậy, mặt dán răng sứ Veneer 3D giúp hỗ trợ bảo tồn răng thật tối đa, không cần phải lấy tủy, không làm răng bị ê buốt cả trong và sau khi làm.
Mặt dán răng sứ Veneer 3D khá mỏng (khoảng 0,5 – 0,6 mm) nên khi được gắn vào răng sẽ không làm bạn cảm thấy vướng víu, cộm cấn hay khó chịu. Bên cạnh đó, nhờ được chế tạo từ các khối sứ nguyên chất Lithium Desilicate hay Zirconium mặt dán sứ veneer còn chịu được áp lực nhai cắn của răng cửa lớn.

Bền chắc lâu dài

Tuổi thọ của mặt dán răng sứ Veneer 3D rất cao, trung bình từ 10 – 15 năm và nếu được phục hình bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, chăm sóc đúng cách thì có thể duy trì trọn đời. Ngoài ra, mặt dán sứ còn bám chắc trên thân răng, không bị kênh hở, không dễ bị bong, bật khi nhai gắn, chải răng nhờ chất liệu kết dính đặc biệt, không dễ bị hóa lỏng làm rơi miếng dán nên bạn có thể yên tâm.

Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn , kỹ thuật mặt dán sứ Veneer bằng công nghệ 3D không cần mài răng, bảo tồn răng thật tối đa sẽ giúp bạn có nhanh chóng có được một hàm răng đều đẹp tự nhiên chỉ sau một lần thực hiện.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét