Đính đá vào răng với công nghệ E.LAS

19:13

Công nghệ E Las là công nghệ được sử dụng trong đinh đá vào răng đảm bảo không xâm lấn đến răng thật đồng thời kết quả tồn tại lâu dài và thời gian hoàn thành vô cùng nhanh chóng

Một ca đính đá thành công cần đảm bảo những yêu cầu về độ bám dính chắc chắn, không bị bong bật khi ăn nhai. Đá hay kim cương sau khi đính phải có độ sáng bóng tự nhiên, trơn láng, hoàn toàn không có khe hở giữa đá gắn với bề mặt răng. Muốn đảm bảo được điều này thì yếu tố nha sỹ cũng như công nghệ thực hiện sẽ có ý nghĩa quyết định.
Đính đá vào răng thể hiện sự sang trọng, sành điệu
Đính đá vào răng – công nghệ E.Las an toàn tuyệt đối với sức khỏe
Nếu như bạn đang băn khoăn khi quyết định có nên đính đá ở răng hay không thì công nghệ E.Las sẽ mang đến cho bạn một giải pháp hoàn toàn mới. Công nghệ chỉ sử dụng keo nha khoa có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, có xuất xứ rõ ràng nên đảm bảo an toàn cao và hoàn toàn không gây nên bất kỳ biến chứng nào đối với sức khỏe


Khác với công nghệ cũ trong quy trình thực hiện cần tiến hành mài ngà và tạo xoang khoan lỗ. Điều này nếu không thực hiện tốt có thể gây nên một số hệ lụy như gây ê buốt khi ăn nhai, thức ăn có thể giắt kẽ gây nên tình trạng đau nhức răng, cấu trúc răng cũng sẽ bị tổn thương về lâu về dài.
>>> Khong biet co nen gan da vao rang khong
Công nghệ đính đá vào răng E.Las tại Nha khoa KIM
Với công nghệ mới, tình trạng này sẽ được khắc phục hoàn toàn. Không mài ngà, không xâm lấn men răng, không khoan lỗ chính là ưu điểm của công nghệ E.Las. Đá hay kim cương sẽ được đính chặt vào răng thông qua hệ thống máy đính đá thế hệ mới.
Máy được sử dung với ưu điểm đầu dẫn tập trung bước sóng, lá chắn bảo vệ mắt an toàn, thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, điều chỉnh hoàn toàn tự động sẽ giúp gắn chặt đá vào bề mặt răng một cách nhanh chóng, hoàn toàn không bị bong tróc khi chịu tác động của lực hay kích thích của nhiệt độ.

Máy đính đá thế hệ mới tại Nha khoa KIM
Chính bởi quy trình thực hiện không khoan lỗ nên cấu trúc răng thật được bảo tồn tối đa, tính thẩm mỹ cũng cao hơn khi bạn không ưng ý có thể tháo bỏ đá hay kim cương mà hoàn toàn không để lại lỗ hổng trên thân răng. Cảm giác ê buốt hay thức ăn giắt kẽ gây sâu răng với công nghệ mới E.Las cũng sẽ được loại trừ hoàn toàn.
Công nghệ đính đá vào răng E.Las còn tạo ra độ bám dính, bền chắc gấp 3 lần khi sử dụng chất kết dính chế từ thành phần nhựa thông Nam Mỹ – loại vật liệu có sức bám dính tốt nhất hiện nay giúp tạo ra liên kết bền, cố định giữa đá nha khoa với bề mặt răng gấp 3 lần so với phương pháp thông thường. Điều này cho phép bạn có thể ăn nhai hoàn toàn bình thường mà không gặp bất kỳ sự cố nào.
Với những ưu điểm nêu trên, đính đá vào răng công nghệ E.Las sẽ mang lại cho bạn một giá trị thẩm mỹ cao, không hại đến sức khỏe, đó là những gì mà một công nghệ tốt cần đảm bảo.
Hãy đến và cảm nhận dịch vụ đính đá vào răng tốt nhất tại Nha khoa KIM

Đến với Nha khoa KIM, bạn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ đính đá hoặc đính kim cương vào răng tốt nhất. Công nghệ E.Las đã được áp dụng cho hàng ngàn khách hàng với những phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Xem thêm địa chỉ nha khoa quận 1 uy tín nhất

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét