Địa chỉ phẫu thuật chữa móm nào uy tín tại Sài Gòn?

19:13

Không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu khuôn hàm cân đối, đều đặn. Hiện tại cho thấy, hiện nay có rất nhiều người mắc phải tình trạng hô, móm, ... khác nhau. Trong đó, móm là một khuyết điểm do cấu trúc xương hoặc cấu trúc răng hàm dưới đưa ra quá nhiều về phía trước. Khuyết điểm này không chỉ gây ảnh hưởng đến ăn nhai, tình trạng phát âm mà đặc biệt, tính thẩm mỹ cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều.



Sự ra đời của phương pháp phẫu thuật chữa hàm móm là một bước tiến giúp cải thiện triệt để khuyết điểm này, mang lại nụ cười duyên dáng cùng sự tự tin hơn cho người bệnh trong cuộc sống. Phẫu thuật chữa móm bằng cách sử dụng phương pháp phẫu thuật can thiệp vào xương hàm, chỉnh hàm sao cho cân đối, hài hòa nhất với khuôn mặt, mang đến diện mạo mới, không còn tình trạng móm xảy ra.

Nha Khoa KIM – Địa chỉ phẫu thuật chữa móm hiệu quả, dứt điểm duy nhất 1 lần


Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, Nha Khoa KIM hiện đang là địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Không chỉ hội tụ đầy đủ những tiêu chí trên, Nha Khoa KIM còn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và cả cơ sở hạ tầng.

Nha Khoa KIM với hơn 15 năm hình thành và phát triển, đã và đang ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, góp phần mang đến vẻ đẹp toàn diện cho tất cả mọi khách hàng. Phẫu thuật chữa hàm móm tuy là một kỹ thuật khó, tuy nhiên, dưới tay nghề chuyên môn cũng như hệ thống trang thiết bị, những thế mạnh mà Nha Khoa KIM có được thì tin chắc rằng, ngay cả những bệnh nhân bị móm nặng cũng sẽ được chữa trị nhanh chóng, thay đổi diện mạo mới chỉ duy nhất một lần phẫu thuật.

Ghé thăm Nha Khoa KIM: http://phauthuathamhomom.com

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét