Cách đánh tan mỡ bụng lâu năm hiệu quả

00:21

Béo bụng không chỉ gây nguy hại tới sức khỏe mà còn ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ làm chị em thiếu tự tin. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lo lắng, áp dụng một trong các Cách đánh tan mỡ bụng lâu năm nhanh nhất cho cả nam và nữ dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.


1. Cách làm tiêu mỡ bụng nhanh nhất bằng muối rang

– Cách thực hiện:

+ Cách làm tiêu mỡ bụng bằng muối rang thực hiện rất đơn giản mà bạn có thể áp dụng mỗi ngày. Bạn hãy chuẩn bị 20g muối hạt, đem rang thật nóng rồi bọc vào vải bông (nên chọn chất vải thoáng khí nhưng đủ dày để tránh da bị tổn thương do nhiệt nóng).

+ Thực hiện chườm túi muối rang lên bụng cho đến khi hơi nóng giảm dần, túi chườm nguội đi thì dừng lại.

+ Nếu muốn thực hiện lâu hơn bạn có thể rang lại muối cho nóng lên và tiếp tục chườm lại lần 2

– Hiệu quả giảm mỡ:

Áp dụng phương pháp giảm mỡ bụng bằng muối rang liên tục khoảng 4 tuần bạn sẽ thấy ít nhiều chuyển biến. Đặc biệt, với những bà mẹ sau sinh, cách này còn giúp làm mịn da hiệu quả đấy.

Chủ đề liên quan: mo bung qua nhieu phai lam sao

2. Cách làm tan mỡ bụng tại nhà hiệu quả bằng rượu gừng

Trong gừng có chứa chất chống oxy, giúp tăng độ pH của dạ dày, có khả năng giảm mỡ bụng và giảm lượng cholesterol. Đặc biệt, khi ngâm cùng rượu, tác dụng của gừng còn phát huy mạnh mẽ hơn. Để thực hiện cách làm tan mỡ bụng tại nhà bằng rượu gừng, bạn cần chuẩn bị 1 lít rượu trắng khoảng 45 – 50 độ và 1kg gừng.

– Cách thực hiện làm tan mỡ bụng bằng gừng:

+ Bạn mang gừng gọt vỏ, giã nhỏ rồi ngâm với rượu trắng

+ Cho vào bình, đậy thật kỹ và sau 1 tháng là có thể dùng được.

+ Sau 1 tháng bạn lấy hỗn hợp này đắp lên bụng và massage từ 15 – 20 phút hàng ngày. Tiếp đó thì lấy khăn ướt lau sạch. Nên thực hiện 2-3 lần/ tuần để mang lại hiệu quả giảm mỡ cao.

– Hiệu quả giảm mỡ:

Kiên trì thực hiện sau khoảng 1 – 2 tháng bạn có thể giảm được từ 7 – 10cm vòng eo.

3. Cách làm tan mỡ bụng bằng công nghệ cao – 1 lần thực hiện

Có thể thấy để đạt được hiệu quả giảm mỡ bụng bằng các nguyên liệu tự nhiên các bạn cần có liệu trình thực hiện lâu dài và kiên trì kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý  hơn nữa với những người có lượng mỡ thừa nhiều, mô mỡ lâu năm thì việc giảm mỡ bụng tại nhà là rất khó khăn. Chính vì vậy thay vì lựa chọn các phương pháp giảm mỡ tự nhiên các bạn có thể lựa chọn phương pháp làm tan mỡ bụng bằng công nghệ cao. Công nghệ giảm mỡ bụng Laser Lipo hiện đang là công nghệ giảm mỡ bụng được đánh giá là tối ưu nhất hiện nay khi mang lại hiệu quả và ưu điểm vượt trội:

+ Giảm 95% lượng mỡ thừa sau 1 lần thực hiện: Công nghệ sử dụng năng lượng sóng Laser phù hợp tác động vào các mô mỡ dưới da phá bỏ các lớp màng bám của mỡ, làm tan rã các liên kết hóa lỏng lượng mỡ dư thừa kể cả những mô mỡ lâu năm. Sau đó dùng lực hút ly tâm hút và đưa mỡ thừa ra ngoài cơ thể giải quyết tới 95% lượng mỡ thừa vùng bụng trả lại cho bạn vòng eo thọn gọn

+ Không cần lo lắng vùng bụng bị nhăn nheo chảy xệ: Sau khi lượng mỡ thừa đươc loại bỏ bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh mức năng lượng laser sắp xếp lại collagen giúp vùng da bụng săn chắc không bị nhăn nheo chảy xệ sau khi giảm mỡ

+ Không xâm lấn: Đầu hút chuyên dụng với năng lượng laser được đưa vào vùng mỡ thừa qua 1 vết chích rất nhỏ, không gây xâm lấn, không để lại sẹo xấu. Công nghệ đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận về độ hiệu quả và an toàn cho người sử dụng

Hi vọng với những thông tin chia sẻ trên bạn sẽ giúp bạn giảm mỡ vùng bụng hiệu quả và sớm lấy lại vóc dáng như ý.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/mo-bung-lau-nam.html

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét