Hút mỡ lưng có đau không? Bác sĩ chia sẻ

Unknown 01:00

Câu hỏi: Xin chào chuyên mục tư vấn của Bệnh viện. Tôi có tìm hiểu qua các trang mạng và được biết tại bệnh viện Kim hiện đang có dịch vụ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo có thể loại bỏ nhiều mỡ thừa ở lưng. Tuy nhiên tôi còn băn khoăn không biết hút mỡ lưng có đau không? Mong bác sĩ giải đáp sớm giúp tôi. Tôi cảm ơn. (Trang - Tp.HCM).


Trả lời: Trang thân mến!

Trước tiên rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với thắc mắc “hút mỡ lưng có đau không?” của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Hút mỡ lưng có đau không?

Hút mỡ lưng có đau không là băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi thực hiện hút mỡ không phẫu thuật bằng công nghệ Laser Lipo tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim. Và bạn Thùy hoàn toàn có thể yên tâm rằng hút mỡ không gây đau đớn gì.

Sở dĩ như vậy bởi vì trước khi thực hiện hút mỡ lưng, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê một cách nhẹ nhàng nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong quá trình điều trị. Đặc biệt, tại Kim quy trình hút mỡ được thực hiện tại bệnh viện, tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tê quy định nên rất an toàn mọi khách hàng.

Xem thêm: hut mo lung co hai khong

Có thể giúp bạn yên tâm ca hút mỡ lưng an toàn – nhẹ nhàng và đảm bảo kết quả qua 2 nội dung chính sau:

Được gây mê trước khi thực hiện

Trước khi tiến hành hút mỡ, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe cẩn thận, vệ sinh và gây mê theo đúng quy trình. Với hiệu ứng của thuốc mê, chắc hẳn khi tiến hành bạn sẽ không cảm nhận được cảm giác đau đớn.

Sau khi thuốc mê hết hiệu lực, bạn sẽ được hướng dẫn cách chườm lạnh – uống thuốc kháng sinh giảm sưng đau theo chỉ dẫn của bác sĩ. Những cảm giác khó chịu sẽ khỏi hẳn sau khoảng 10-15 ngày, tuy nhiên, tùy vào cơ địa của từng người mà thời gian này có thể chênh lệch nhau.

Đào thải mỡ thừa bằng xung năng từ Laser Lipo

Với công nghệ hút mỡ nội soi hiện đại, toàn bộ quá trình đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể được thiết bị nội soi chuyên dụng kích ứng tần số laser. Bạn không cần phải rạch mổ đường dài gây đau đớn và dễ viêm nhiễm vết thương như phương pháp truyền thống. Tần số laser kích ứng xung năng đến mô mỡ thừa tận sâu bên trong thật nhẹ nhàng và chính xác, nên bạn không phải lo lắng việc thực hiện gây đau đớn cho bản thân.

Đến với bệnh viện Kim bạn sẽ không còn lo lắng về dịch vụ hút mỡ lưng có đau không và sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ hài lòng cao.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/hut-mo-lung-co-dau-khong.html

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét