SỐNG MŨI LỆCH và cách chỉnh sửa hiệu qủa nhất

20:10

Biến chứng sau phẫu thuật nâng mũi là điều khó tránh khỏi nếu như bạn thực hiện tại một thẩm mỹ kém uy tín, chất luọng. Sống mũi bị lệch sau khi nâng là trường hợp phổ biến nhất. Vậy làm sao để khắc phục sống mũi bị lệch sau khi phẫu thuật nâng mũi?

1. Nguyên nhân khiến sống mũi bị lệch sau phẫu thuật nâng mũi?

Sống mũi lệch do phẫu thuật thẩm mỹ bị hỏng là do kỹ thuật nâng mũi của bác sĩ thiếu kinh nghiệm, kiến thức và mắt thẩm mỹ nên gây nên tình trạng mũi bị lệch sang một bên, thân mũi cong, trong một số trường hợp còn gây tình trạng nghẹt mũi hoặc khó thở. Trường hợp lệch mũi này vừa ảnh hưởng tới chức năng của mũi lại vừa gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng, chiếc mũi sẽ trở lên lệch lạc và không cân xứng với các chi tiết khác trên khuôn mặt. Chính vì vậy mà nhiều chị em sau khi phẫu thuật nâng mũi đã phải tìm đến các cơ sở uy tín khác để sửa sống mũi lệch, cho sóng mũi thẳng, cân xứng tuyệt đối với khuôn mặt.
Nguyên nhân khiến sống mũi bị lệch sau phẫu thuật nâng mũi?
Nguyên nhân khiến sống mũi bị lệch sau phẫu thuật nâng mũi?
Xem thêm: Mũi thế nào là đẹp

2. Giải pháp khắc phục chỉnh sửa sống mũi bị lệch, bị vẹo do phẫu thuật nâng mũi hỏng ?

Phương pháp Hàn Quốc chỉnh sửa sống mũi bị lệch sau khi nâng mũi tại TMV KIM hiện đang được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn mang đến cho khách hàng. Phương pháp này giúp khắc phục triệt để tình trạng sống mũi bị lệch, mũi bị vẹo, giúp mang lại dáng mũi hài hòa, cân xứng và đẹp tự nhiên. Đồng thời cách này lại rất an toàn, không đau, không để lại sẹo và cho kết quả vĩnh viễn.

Phương pháp chỉnh sửa sống mũi bị lệch sau khi nâng mũi tại KIM thực sự an toàn, bởi trước khi tiến hành các khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám tình trạng lệch sống mũi và đo vẽ chính xác sống mũi cần khắc phục. Tùy từng mức độ lệch đến đâu mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp chữa trị tối ưu nhất, giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dáng mũi sau khi được chỉnh sửa. Hơn nữa, chất liệu sụn mà các bác sĩ thực hiện trong quá trình chỉnh sửa có thể là sụn sinh học định hình hoặc sụn tự thân. Sụn sinh học định hình được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên hoàn toàn không gây nên các phản ứng bất tương thích, đào thải của cơ thể, còn sụn tự thân được lấy từ sụn vành tai, sụn sườn…của khách hàng nên hoàn toàn lành tính và không gây nên tình trạng dị ứng, kích ứng nguy hiểm như các loại sụn thông thường. Nhờ vậy mà kết quả chỉnh mũi lệch được duy trì lâu dài, vĩnh viễn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề bị lệch sống mũi sau khi nâng. Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể liên hệ 19006899 để được tư vấn và giải đáp.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét