Tư vấn: hút mỡ đùi hết khoảng bao nhiêu tiền?

01:06

Câu hỏi: Chào bác sĩ, do đùi tôi khá to và nhiều mỡ thừa khiến tôi mất hết tự tin, khiến những bộ đồ yêu thích như váy ngắn hay bộ đầm bó sát. Tôi có tìm hiểu và được biết tại Kim có dịch vụ hút mỡ đùi không phẫu thuật Laser Lipo khá hiệu quả tuy nhiên tôi vẫn chưa rõ chi phí hút mỡ đùi hết khoảng bao nhiêu tiền ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn! (Hoa – Biên Hòa).


Trả lời:

Chào chị Hoa,
Chuyên mục tư vấn cảm ơn chị đã tin tưởng dịch vụ làm đẹp của Bệnh viện thẩm mỹ Kim. Thắc mắc của chị về “hút mỡ đùi giá bao nhiêu tiền?”, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:

Khi tới thực hiện hút mỡ tại Kim, tùy thuộc vào tình trạng và lượng mỡ thừa cần loại bỏ mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp cũng như chi phí phù hợp cho khách hàng.

Bệnh viện thẩm mỹ Kim còn thực hiện thêm hút mỡ thừa ở các vùng khác nhau trên cơ thể. Chị có thể tham khảo bảng giá hút mỡ cụ thể cho từng vùng dưới đây để biết thêm chi tiết:

GIÁ HÚT MỠ BẰNG CÔNG NGHỆ MIRCOAIRE PAL
Hút mỡ bụng laser lipo50 – 60 triệu
Hút mỡ bụng + Căng da bụng dời rốn70 – 80 triệu
Hút mỡ bụng + Cắt sẹo sau sinh55 – 65 triệu
Hút mỡ eo, hông27 triệu
Hút mỡ cục lưng27 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông60 – 70 triệu
Hút mỡ eo, hông, lưng45 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông, lưng70 – 80 triệu
Hút mỡ đùi30 triệu
Hút mỡ đầu gối27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối35 triệu
Hút mỡ và căng da đùi40 triệu
Hút mỡ bắp chân27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối, bắp chân50 triệu
Hút mỡ cánh tay, nách30 triệu
Hút mỡ và căng da cánh tay40 triệu
Hút mỡ nọng cằm27 triệu

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim, hút mỡ đùi không phẫu thuật Laser Lipo hiện đang là dịch vụ được rất đông khách hàng quan tâm và tin tưởng sử dụng. Sở dĩ như vậy bởi công nghệ này vượt trội hơn hẳn các phương pháp hút mỡ đùi thông thường khi mang lại hiệu quả tối ưu: Loại bỏ triệt để mỡ thừa, làm da săn chắc và mỡ không tích tụ trở lại.

Bài viết liên quan: hút mỡ đùi ở đâu tốt?

Có được hiệu quả đó là nhờ Laser Lipo có cơ chế hoạt động rất khoa học. Công nghệ hút mỡ này sử dụng bước sóng 1064nm tác động vào vùng đùi, nhận biết và phá vỡ chọn lọc các tế bào mô mỡ, kể cả những tổ chức Cellulite rắn chắc nhất, hóa lỏng chúng rồi đưa ra khỏi cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng, triệt tiêu hoàn toàn mỡ thừa không cho chúng tích tụ trở lại.

Bên cạnh loại bỏ mỡ triệt để, năng lượng laser 980nm có trong công nghệ còn giúp sắp xếp lại cấu trúc collagen dưới da, tạo hiệu ứng làm săn chắc da tại vùng điều trị. Điểm ưu việt này chỉ có ở Laser Lipo, vượt trội hơn hẳn các phương pháp giảm mỡ trước đây.

Bệnh viện thẩm mỹ Kim tự hào là thương hiệu thẩm mỹ uy tín đã được khách hàng bình chọn. Ca phẩu thuật được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, được đào tạo chuyên sâu mà còn hài lòng với giá cả dịch vụ tại đây.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/tim-hieu-chi-phi-hut-mo-dui-gia-bao-nhieu.html

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét