Lấy cao răng có làm trắng răng không?

21:47

Cao răng hình thành do những mảng vụn thức ăn bám trên răng lâu ngày tạo nên. Việc lấy cao răng giúp bạn tránh được những mầm bệnh nguy hiểm. Nhưng lấy cao răng có làm trắng răng không? Câu trả cho bạn sẽ được giải đáp dưới đây.

Khi đánh răng, bạn thấy bên trong chân răng có màu vàng, nâu, đen không đều thì đó chính là cao răng. Màu sắc này của cao răng làm cho hàm răng trở nên xấu đi.
Lấy cao răng hay cạo vôi răng là dùng sóng siêu âm của đầu dụng cụ scaler, làm rung lên để vôi bám vào men răng rớt ra, làm cho răng trở nên sáng hơn. Tuy nhiên, cạo vôi răng không sử dụng thuốc, cũng không chiếu ánh sáng nên không thể tạo ra giá trị tuyệt đối giống như tẩy trắng răng. Xem thêm: lấy cao răng hết bao nhiêu tiền
Nếu sau khi lấy cao răng, bạn thấy màu răng mình sáng hơn hoặc bóng hơn 1 chút, đó là nhờ vào bước đánh bóng răng sau khi thực hiện lấy cao răng.
Nếu bạn muốn làm răng trắng thì cần thực hiện phương pháp tẩy trắng răng mới có hiệu quả tốt nhất. Hiện nay Nha khoa Kim đang áp dụng công nghệ được các chuyên gia nha khoa hàng đầu thế giới khuyên dùng.
Với cơ chế kích hoạt sâu, các phân tử làm trắng răng sẽ len lỏi vào trong các mô răng giúp đánh bật vết ố vàng trong thời gian ngắn.
Đối với những phương pháp tẩy trắng thông thường, hiệu quả tẩy trắng răng trung bình từ 1 – 2 năm nhưng với công nghệ mới duy trì thời gian trắng sáng lên đến 3 – 5 năm mà hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng. Sau khi tẩy trắng bạn hoàn toàn có thể ăn nhai một cách bình thường.

Nhằm hiểu rõ hơn về Lấy cao răng có làm trắng răng không? cùng nhiều thắc mắc khác. Các bạn có thể đến trực tiếp nha Khoa Kim Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM để được tư vấn hoặc liên hệ số hotline 19006899.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét