Tướng mắt rắn nói lên điều gì? Có khắc phục được không?

00:51

Câu hỏi: Bạn bè nói em có đôi mắt rắn, nhưng em không biết tướng mắt rắn nói lên điều gì và có cách nào sửa không bác sĩ, theo em được biết là mắt rắn khá xấu. Sau khi sửa mắt lại thì liệu có cải tướng được không? Em cảm ơn (Nhung - Tp.HCM)


Trả lời
Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện KIM. Về thắc mắc tướng mắt rắn và cách chỉnh sửa chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Tìm hiểu tướng mắt rắn

Trong sách Tuớng pháp áo bí có nói về một loại mắt gọi là mắt rắn, phối hợp với ngũ độc mi. Mắt rắn có hai loại một tròng đen chìm vào trong lòng trắng và giống như tạo ra bởi những gân đỏ nhìn hơi giống xa luân, tròng trắng có vẩn đỏ, loại hai mắt như có lớp nuớc phủ con nguơi có xa luân xanh đen. Ngũ độc mi ngắn đầu chúi xuống. Đặc điểm nhận dạng của mắt rắn là mắt khá tròn, có thể lồi hẳn ra.

Theo nhân tướng học người có mắt rắn khá thâm hiểm, làm việc chỉ nhằm phục vụ lợi ích cá nhân, với cha mẹ thì bất hiếu, anh chị em lại vô tình. Vì thế, tốt nhất nên tránh càng xa người có kiểu mắt này càng tốt. Chính vì những cái nhìn quy chụp về mắt rắn này mà không ít người sở hữu tướng mắt này thường rất tự ti với ngoại hình của mình. Với sự phát triển của các kỹ thuật sửa mắt hiện nay, bạn có thể chủ động đi sửa lại cho mắt đẹp hơn để không phải cảm thấy mặc cảm về diện mạo của mình nữa.

Chủ đề liên quan: mắt lá khoai là gì?

Có cách nào sửa mắt rắn không?

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, kéo theo sự ra đời của hàng chục phương pháp thẩm mỹ mắt giúp khắc phục hầu hết các khuyết điểm của đôi mắt kém xinh như mắt 1 mí, mí lót, mắt xếch, mắt lươn hay kể cả mắt rắn.

Tuy mắt rắn với đặc điểm có tròng đen chìm vào trong tròng trắng khiến mắt lồi ra và có những gân đỏ trong mắt không thể khắc phục, nhưng với thẩm mỹ mắt to sẽ mở rộng khóe mắt giúp đôi mắt có chiều sâu hơn, để mắt không bị lồi ra ngoài. Vậy thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp? Để có được ca phẫu thuật thành công, bạn nên chọn cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng.

Vậy thẩm mỹ mắt to ở đâu đẹp? Tại bệnh viện Kim, với đội ngũ bác sĩ có trình độ tay nghề cao cùng sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiến hành phẫu thuật theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế sẽ giúp ca phẫu thuật diễn ra an toàn, nhẹ nhàng và nhanh chóng, mang lại cho bạn đôi mắt tươi trẻ và đẹp tự nhiên.

Qua những thông tin chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho vấn đề “tướng mắt rắn nói lên điều gì và có sửa được không ”. Hãy làm đẹp cho đôi mắt của bạn ngay lúc này để cuộc sống luôn vui tươi và tràn đầy sức sống.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/tuong-mat-ran.html

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét