Chia sẻ: Hút mỡ lưng có hại không

01:56

Câu hỏi: Chào bác sĩ, cơ thể tôi có khá nhiều mỡ ở vùng lưng và dự định đi hút mỡ lưng nhưng chưa biết hut mo lung co hai khong? bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi không ạ? Tôi cảm ơn. (Nhi-Đồng Nai) 


Trả lời: Bạn Nhi thân mến!
Trước tiên rất cảm ơn bạn nhi đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kim.Với thắc mắc của bạn về “hút mỡ lưng có hại không?“, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:

1. Giải đáp thắc mắc: hút mỡ lưng có hại không?

Hút mỡ lưng có hại không? Khi tiếp cận với công nghệ hút mỡ không phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim, cũng giống như bạn Nhi, rất nhiều người thắc mắc không biết hút mỡ có hại không?.

Chúng tôi xin khẳng định với bạn Nhi rằng hút mỡ không có hại gì nhé. Công nghệ hút mỡ Laser Lipo là thế hệ giảm mỡ mới nhất của Hoa kỳ đã được kiểm định về chất lượng cũng như độ an toàn. Công nghệ này hoạt động theo cơ chế giảm béo tự nhiên, loại bỏ mỡ thừa không cần phẫu thuật. Đặc biệt, Laser Lipo chỉ tác động vào vùng da cần loại bỏ mỡ thừa mà không ảnh hưởng tới các vùng mô lành xung quanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Mặt khác, quy trình hút mỡ lưng được các bác sĩ thực hiện tại bệnh viện, tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người điều trị.

Xem thêm >> hút mỡ lưng có đau không

2. Và kết quả hút mỡ lưng duy trì bao lâu ạ?

Với cơ chế hoạt động thông minh và khoa học, Laser Lipo có khả năng phát ra năng lượng sóng laser tạo tín hiệu dẫn truyền hóa học tại tế bào mỡ làm nứt các tổ chức Celluie nhằm phân hủy và loại bỏ mỡ thừa  nhanh chóng, đặc biệt còn ngăn ngừa không cho mỡ có cơ hội tái phát. Chính vì vậy, kết quả hút mỡ lưng duy trì lâu dài bạn nhé!.

Hiện công nghệ hút mỡ không phẫu thuật này đang được ứng dụng rất thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kim mang lại kết quả làm hài lòng rất nhiều khách hàng.

Với việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, Kim cam kết mang đến cho khách hàng kết quả hút mỡ tối ưu nhất.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/hut-mo-lung-co-hai-khong.html

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét