Hút mỡ toàn thân ở đâu tốt, an toàn

07:22

Hiện nay hút mỡ công nghệ cao được nhiều chị em lựa chọn và đánh giá cao về kết quả. Tuy nhiên hut mo toan than o dau tốt, an toàn, uy tín đang là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em giải đáp thắc mắc trên.


1. Tiêu chí đánh giá địa chỉ hút mỡ toàn thân an toàn

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em, hiện nay đã có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ ra đời bao gồm rất nhiều dịch vụ làm đẹp, trong đó có hút mỡ không phẫu thuật.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, địa chỉ hút mỡ toàn thân uy tín dựa vào các tiêu chí sau:

+ Được cấp giấy phép hoạt động
+ Áp dụng công nghệ hút mỡ hiện đại nhất
+ Quy trình hút mỡ được thực hiện tại bệnh viện
+ Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao
+ Chế độ chăm sóc trước trong và sau hút mỡ

2. Hút mỡ toàn thân ở đâu tốt, an toàn và uy tín nhất?

Là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, Bệnh viện thẩm mỹ Kim được giới chuyên gia đánh giá rất cao và là địa chỉ hút mỡ toàn thân tin cậy của rất nhiều khách hàng bởi:

+ Kim được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động thẩm mỹ

>> Xem thêm bài viết liên quan: hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu

Tại Việt Nam, Kim là một trong những địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên được cấp phép hoạt động theo đúng tiêu chuẩn, thông tư mới nhất theo số 41/2011/TT-BYT của Sở Y Tế. Do đó, bạn có thể yên tâm về mức độ an toàn khi thực hiện dịch vụ hút mỡ tại đây.

+ Áp dụng công nghệ hút mỡ tiên tiến, hiện đại

Bệnh viện thẩm mỹ Kim đang là đơn vị ứng dụng rất thành công công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo vào giảm béo cho khách hàng. Công nghệ tiên tiến này ra đời, dần thay thế cho các phương pháp giảm mỡ thông thường, giúp tối ưu hóa về mặt thời gian và kết quả, đảm bảo tiêu chí làm đẹp an toàn cho mọi khách hàng.

Với kỹ thuật đơn giản, nhờ đầu hút chuyên dụng, thông minh của Laser Lipo sẽ loại bỏ mỡ thừa triệt để và vĩnh viễn, mang lại đôi chân thon gọn mà tuyệt đối không ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh, không ảnh hưởng đến mạch máu hay các dây thần kinh. Bởi sựu vượt trội của Laser Lipo đem lại: Không phẫu thuật, không ăn kiêng, không tập luyện, không béo trở lại, tiết kiệm thời gian, sẽ không gây ra bất cứ nguy hiểm nào cho người thực hiện.

Đây chính là sự khác biệt giữa Laser Lipo với các thế hệ công nghệ giảm mỡ trước đây. Sau khi hút mỡ toàn thân bằng công nghệ Laser Lipo, bạn sẽ ở lại viện theo dõi 1 ngày. Sau đó bạn có thể sớm ra về và chỉ cần nghỉ dưỡng từ 2 – 3 ngày rồi trở lại sinh hoạt bình thường.

Để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Kim sẽ được bác sĩ tư vấn miễn phí nhé.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/hut-mo-toan-than-o-dau-tot.html

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét