Mỡ bụng quá nhiều phải làm sao?

Unknown 23:57

Câu hỏi: Chào bác sĩ, thân hình tôi vốn mũm mĩm từ xưa nhưng sau khi sinh con thì cân nặng tăng lên, nhất là ở bụng. Vậy cho tôi hỏi mo bung qua nhieu phai lam sao để giảm được, có cách nào tự nhiên không ạ? Cảm ơn bác sĩ đã giải đáp. (Thu - Nha Trang)


Bệnh viện Thẩm mỹ KIM trả lời
Chào bạn ! Chuyên mục tư vấn trực tuyến Bệnh viện thẩm mỹ KIM đã nhận được thư của bạn. Cùng tham khảo nội dung tư vấn mỡ bụng quá dày phải làm sao dưới đây bạn nhé !

Nguyên nhân nào khiến mỡ bụng dày lên ?

Không bất kỳ một người phụ nữ nào muốn vòng 2 của mình phì phệ, bì bạch những ngấn mỡ khi mặc những trang phục ôm sát cả. Trong khi đó, mỡ thừa – một vị khách không mời mà đến thường ở lâu và không chịu đi nên dẫn đến tình trạng mỡ ngày càng tích tụ dày. Nhất là ở vùng bụng, nơi dồn đọng khi bạn ngồi và nằm, vậy nguyên nhân nào khiến mỡ bụng quá dày ?

Theo phân tích của các chuyên gia dinh dưỡng thì nguyên nhân gây mỡ dày là do:

– Tuổi tác cao dẫn đến quá trình trao đổi chất bị rối loạn: Tuổi càng cao, hoạt động trao đổi chất và các hóc-môn estrogen và progesterone sản sinh ra chậm khiến cho phụ nữ bị tích mỡ ở vùng bụng.

– Hằng ngày bạn quá lười vận động: Môi trường làm việc văn phòng, cộng với thói quen ngủ dậy muộn, lười đi lại – vận động khiến cơ thể dễ tích tụ mỡ thừa.

– Bị Stress: Khi tâm lý bị căng thẳng, áp lực công việc – cuộc sống khiến bạn bị gián đoạn việc sản xuất hooc môn điều tiết sự thèm ăn và chuyển hóa năng lượng. Cảm giác thèm ăn tăng cao, và bạn ăn nhiều dẫn đến béo là điều tất yếu.

Chủ đề tương tự: Cách đánh tan mỡ bụng lâu năm

– Ăn uống không đúng giờ đúng bữa: Thời gian biểu ăn sai cách cũng khiến cơ thể dễ mập lên, khó ốm đi.

– Ăn nhiều chất béo, sử dụng thức ăn nhanh thường xuyên: Một chế độ ăn uống thiếu protein, chất xơ nhưng lại thừa tinh bột, dầu mỡ, đồ chiên xào khiến mỡ bụng dày và bạn không ngừng tăng cân.

– Phụ nữ sau khi sinh: Mỡ bụng quá dày phải làm sao là vấn đề hàng đầu của chị em sau sinh. Vì khi mang thai, sinh con, cân nặng của người mẹ có sự thay đổi rất nhiều. Mẹ bổ sung đồ bổ, hàm lượng dinh dưỡng nhiều nên gây béo phì.

Mỡ bụng quá dày phải làm sao để lấy đi nhanh nhất ?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, bạn không phải quá lo lắng mỡ bụng quá dày phải làm sao. Với công nghệ hóa lỏng mỡ thừa bằng thiết bị nội soi Laser Lipo, những ngấn mỡ thừa cứng đầu của bạn sẽ được bước sóng có tần số cao làm đứt gãy hoàn toàn. Thiết bị hút mỡ có gắn thiết bị nội soi nên có thể tiếp cận vào tận lớp mỡ bên trong, thay vi chỉ bóc tách mô mỡ ở dưới lớp da đơn thuần như với phương pháp phẫu thuật trước đây.

Các chuyên gia có chuyên môn nhiều năm về dịch vụ hút mỡ bụng nội soi đã ứng dụng thành công cho nhiều ca, có cả những trường hợp rất phức tạp như mỡ thừa có ở toàn thân chứ không chỉ ở bụng. Sau ca hút mỡ khách hàng đều đã lấy lại đường cong cơ thể, và tuyệt nhiên trên bề mặt da vùng hút mỡ không để lại sẹo hay da lồi lõm.

Đẻ được tư vấn cụ thể phương pháp hút mỡ bụng nội soi bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Kim sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/mo-bung-qua-nhieu.html

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét