Làm thế nào để có răng khểnh giả đẹp ?

21:39

Răng khểnh thực chất đây là chiếc răng nanh, trong quá trình mọc răng vĩnh viễn có sự sắp xếp lệch lạc khiến nó bị lệch ra khỏi cung hàm đều khít so với các răng khác. Răng khểnh trong tướng số được xem là một nét duyên mà không phải ai cũng có, đặc biệt đối với người phụ nữ.


Cách để có răng khểnh bằng bọc răng sứ thì phức tạp hơn và chi phí cũng cao hơn so với trám răng composite.Nha sỹ sẽ tiến hành mài một chiếc răng tại vì trí muốn gắn răng khểnh lên (thường là răng nanh). Chiếc răng sau khi mài sẽ được chụp một mão sứ lên và mão sứ này cũng đã được gắn thêm một mão sứ thứ hai. Mão sứ thử hai chính là chiếc răng khểnh giả. Suốt quá trình, bạn có thể sẽ cần gặp nha sỹ 2 – 3 lần để đo đạc, mài răng, lấy dấu hàm và lắp mão sứ. http://phauthuathamhomom.com/cuoi-ho-loi-la-gi/



Ưu điểm của phương pháp này là độ bền chắc cao, răng đẹp, tự nhiên như thật. Tuy nhiên, nhược điểm là chi phí cao và phải mài răng, ảnh hưởng đến mô răng thật.


Niềng răng là giải pháp chỉnh nha an toàn và cho hiệu quả lâu bền nhất hiện nay khi các răng luôn được điều chỉnh dịch chuyển dần dần, không quá nhanh, gây tổn hại đến xương hàm và có thể đảm bảo hiệu quả lâu dài. Đặc biệt, công nghệ niềng răng mắc cài 3M – UGSL còn mang lại hiệu quả vượt trội hơn, phát huy tối đa những ưu điểm vốn có:

– Răng dịch chuyển ổn định: Mọi lực kéo, thời điểm điều chỉnh lực kéo đều được tính toán kỹ lưỡng trên phác đồ điều trị, răng sẽ được dịch chuyển dần dần về vị trí như mong muốn. http://phauthuathamhomom.com/cach-chua-cuoi-ho-loi-hieu-qua/

– Kết quả đảm bảo đúng lộ trình: Hiệu quả niềng răng có thể nhìn thấy rõ sau đúng lộ trình, thậm chí, thời gian còn được rút ngắn hơn dự kiến do răng dịch chuyển ổn định, không cần đeo hàm duy trì.

– Không đau, không bung tuột mắc cài: Mắc cài với thiết kế kháng mỏi cao, giảm ma sát, không gây đau đồng thời giúp cho mắc cài sau khi gắn lên răng không bị bung tuột.


– An toàn tuyệt đối cho xương hàm: Xương hàm luôn có một khoảng nghỉ để tái tạo lại và ổn định sau mỗi lần kéo răng, do đó, xương hàm luôn được đảm bảo an toàn, không bị tổn thương


Nếu bạn đã có hàm răng thẳng đẹp, đều tăm tắp rồi thì đừng cố gắng làm cách nào để có răng khểnh nữa. Còn nếu hàm răng của bạn chưa thật hoàn hảo, hô vẩu, thưa, móm, khấp khểnh thì nên cân nhắc đến việc niềng răng.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét