Răng trắng sáng với muối sau khi làm các bước sau

01:53

Răng của chúng ta sau 1 thời gian thường sẽ ố vàng, không còn trắng sáng như ban đầu được nữa. Vì thế mà có rất nhiều các giải pháp tẩy trắng răng tại nhà được truyền tai nhau. Trong đó có giải pháp tẩy trắng răng bằng muối.


Có thể bạn không tin, nhưng chính xác làm trắng răng bằng muối cực kỳ hiệu quả và đã được kiểm chứng trên nhiều trường hợp thực tế.

Khá nhiều cách làm trắng răng bằng muối được áp dụng tại nhà có thể kể đến như:

Súc miệng bằng nước muối: đơn giản, hàng ngày bạn súc miệng bằng nước muối 2-3 lần. Việc này không những làm trắng răng mà còn loại bỏ mảng bám, vi khuẩn phòng ngừa một số bệnh.

Đánh răng bằng muối: bạn chỉ cần cho muối vào bàn chải đánh răng rồi chải răng như bình thường, thực hiện 1 lần/ngày. Ban đầu chưa quen, có thể bạn sẽ thấy ghê răng, tuy nhiên sau này cảm giác ấy sẽ không còn.

Cách làm trắng răng bằng muối và baking soda: đây là phương pháp làm trắng răng cổ điển đã có từ rất lâu, bạn trộn muối và bột baking soda rồi rắc lên bàn chải đánh răng đã nhúng nước. Sau đó chải răng như bình thường. Tuy nhiên chỉ nên áp dụng 2-3 lần/ tuần vì baking soda có axit dễ bào mòn men răng.

>>Các cách tẩy trắng răng tại nhà khác: http://benhvienranghammatsaigon.vn/tay-trang-rang-tai-nha.html<<

Làm trắng răng với muối và chanh: nước cốt chanh vắt ra, gạn bỏ hạt rồi trộn với muối. Bạn dùng hỗn hợp bôi lên răng, sau đó giữ trong miệng khoảng 2-3 phút và súc miệng lại bằng nước sạch. Lưu ý 1 tuần thực hiện 2-3 lần vì cũng giống baking soda, chanh chứ axit dễ bào mòn men răng.

Cách làm trắng răng bằng muối và trà xanh: hàng ngày đánh răng, bạn dùng nước lá trà xanh tươi thay nước, sau khi lấy kem đánh răng, bạn rắc 1 lớp bột muối Nabica lên trên rồi chải răng như bình thường. Bột muối nabica dễ dàng tìm mua ở cách hiệu thuốc. Áp dụng cách này không những giúp răng trắng sáng mà còn giúp giảm hiện tượng ê buốt răng và ngừa sâu răng.

>>Tham khảo chi phí tẩy trắng răng công nghệ hiện đại:

http://benhvienranghammatsaigon.vn/tay-trang-rang-gia-bao-nhieu-tien.html

Lá trà xanh và bột muối nabica đều là nguyên liệu dễ tìm

Cách tẩy trắng răng bằng muối và dâu tây: có thể bạn đã biết, trong quả dâu tây có chứa axit malic và vitamin C cũng có tác dụng làm trắng răng. Chính vì thế, khi kết hợp với muối công dụng làm răng trắng sáng sẽ nhanh chóng hơn.

Bạn nghiền nát quả dâu tây rồi trộn với muối đem chà sát lên răng, để hỗn hợp trên răng khoảng 5 phút rồi súc miệng lại bằng nước sạch. Thực hiện ngày 2-3 lần và sau khoảng 1 tuần bạn sẽ thấy màu răng của mình được cải thiện.

 Cách tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả hơn muối
Những cách làm trắng răng tại nhà đúng là có hiệu quả, tuy nhiên đòi hỏi bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Đôi khi, thực hiện không đúng cách, không có sự chỉ dẫn chi tiết từ người am hiểu có thể dẫn đến hiện tượng mòn men răng, gây ê buốt răng.

Chính vì vậy, để tẩy trắng răng an toàn bạn hãy bớt chút thời gian đến phòng khám nha khoa để được hỗ trợ điều trị bởi các bác sĩ có kinh nghiệm.

Laser Whitening chính là phương pháp tẩy trắng răng chỉ sau 1h  được khuyên dùng thay thế cách làm trắng răng với muối tốn nhiều thời gian và công sức.

Công nghệ tẩy trắng răng này hiện nay được nha khoa ứng dụng thành công ở rất nhiều ca hỗ trợ điều trị với nhiều ưu điểm vượt trội:

+ Tẩy trắng răng nhanh chóng chỉ sau khoảng 1h.

+ Thuốc tẩy trắng an toàn đã được Hiệp hội nha khoa Pháp kiểm định khắt khe.

+ Răng trắng sáng gấp 8 lần, duy trì khoảng 5 năm thay vì 2-3 năm như cách thông thường.

+ Không ê buốt răng, hỗ trợ bù men răng trong và sau quá trình tẩy trắng.

Khi thực hiện tẩy trắng, ngoài ứng dụng công nghệ hiện đại, bạn còn được hỗ trợ điều trị bởi các bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm, chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ răng. Đảm bảo cho bạn một ca tẩy trắng an toàn, hiệu quả cao.

Để kết quả tẩy trắng răng mang lại hiệu quả cao nhất, chúng tôi khuyên bạn nên đến nha khoa uy tín thực hiện tẩy trắng răng với công nghệ hiện đại sẽ mang lại hiệu quả cao và nhanh hơn. Nha khoa đáng tin cậy vui lòng truy cập http://benhvienranghammatsaigon.vn/.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét