Mắt là khoai là gì? Khắc phục ra sao?

Unknown 00:17

Câu hỏi: Chào bác sĩ, Mắt lá khoai là mắt gì thưa bác sĩ? Bạn bè bảo em là người có đôi mắt lá khoai nên em muốn xem thử có phải không và có cách nào khắc phục không ạ? Em cảm ơn bác sĩ. (Nga - Tp.HCM)


Trả lời:

Chào Nga! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim. Với câu hỏi: “Mắt lá khoai là mắt gì? Mắt lá khoai phải làm sao?“, chúng tôi xin được trả lời ngay sau đây.

Mắt lá khoai là mắt gì?

Mắt lá khoai là kiểu mắt với hình dáng giống chiếc lá khoai, đuôi mắt hơi xếch về phía đuôi chân mày cùng ánh nhìn sắc sảo, thu hút. Đôi mắt lá khoai luôn thu hút được người khác giới bởi sức mạnh phi thường, quyến rũ đầy mê hoặc. Vì thế, kiểu mắt này còn chịu nhiều định kiến xưa cũ không tốt về mặt nhân tướng học. Theo dân gian, nhân tướng học phụ nữ mắt lá khoai thường được nhận định là lẳng lơ, không đoan chính, đa dâm và khiến cho cuộc sống gia đình trở nên sóng gió vì không tránh khỏi chuyện ngoại tình.

Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng, bởi cách nhìn nhận phụ nữ ngày ngay còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố ảnh hưởng như lối sống, quan hệ nhân thế hay những đóng góp cho gia đình và xã hội.

Chủ đề liên quan: tướng mắt rắn là gì?

Mắt lá khoai phải làm sao?

Đôi mắt lá khoai có sự quyến rũ riêng nhưng lại mất cân đối trên gương mặt và chịu nhiều định kiến về mặt nhân tướng học. Vì thế, nhiều năm qua, đông đảo chị em phụ nữ nhờ cậy đến các phương pháp thẩm mỹ mắt để can thiệp khắc phục khuyết điểm này.

Tùy thuộc vào tình trạng mắt cụ thể của bạn mà bác sĩ có phương pháp can thiệp phù hợp. Trong đó, đối với đôi mắt lá khoai, mở rộng góc mắt hay phẫu thuật mắt to là giải pháp tối ưu, được đông đảo chị em lựa chọn.

Mở rộng đuôi mắt

Phương pháp này giúp hạ đuôi mắt xuống, tạo sự cân đối, hài hòa cho đôi mắt to tròn, hiền dịu. Phương pháp chỉ là một tiểu phẫu thuật đơn giản, tiến hành nhẹ nhàng và nhanh chóng trong khoảng thời gian 30 – 45 phút. Sau khi sát khuẩn và gây tê cục bộ vùng mắt, bác sĩ tiến hành tạo một đường rạch siêu mảnh ở mí mắt, cắt bỏ da chùng mỡ thừa và cân chỉnh phân độ của nếp rẻ quạt. Cuối cùng, bác sĩ dùng một sợi chỉ sinh học thẩm mỹ đóng kín vết mổ khéo léo.

Phẫu thuật mắt to

Đối với những đôi mắt lá khoai nhỏ, hẹp và có nhiều khiếm khuyết khác thì phẫu thuật mắt to là phương pháp tối ưu và hiệu quả vượt trội. Phương pháp đồng thời giúp tái tạo nếp mí mới, loại bỏ da chùng mỡ thừa và điều chỉnh chiều dài, chiều rộng cho đôi mắt cân đối, hài hòa. Ngoài ra, các dấu hiệu lão hóa vùng mắt cũng được đánh tan, trả lại nét thanh xuân tươi trẻ, rạng ngời cho gương mặt.

Để được hỗ trợ tư vấn phẩu thuật mắt to cụ thể bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Kim sẽ được tư vấn miễn phí nhé.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét