Gọt cằm ở đâu uy tín?

08:36

Chào chuyên mục tư vấn và các bác sĩ tư vấn. Tôi nhân viên kinh doanh. Cằm tôi hơi nhọn và nhô ra phía trước, khiến khuôn mặt mất cân đối. Tôi đang tìm hiểu về các trung tâm gọt cằm thẩm mỹ. Không biết phẫu thuật gọt cằm ở đâu đẹp và an toàn nhất? Mong được bác sĩ tư vấn và giải đáp. (Hương Trà- Đà Nẵng)


BÁC SĨ TƯ VẤN: Chào bạn  Hương Trà!Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi “Phẫu thuật gọt cằm ở đâu đẹp và an toàn nhất?” về cho chuyên mục tư vấn. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Gọt cằm thẩm mỹ là một trong những giải pháp được chị em áp dụng để cải thiện tình trạng về chiếc cằm của mình, giúp cằm trở nên cân đối, và xinh hơn. Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều trung tâm áp dụng phương pháp gọt cằm thẩm mỹ, do vậy có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Tuy nhiên, đây cũng là điều đáng lo ngại cho khách hàng, khi có nhiều trung tâm hoạt động dịch vụ thẩm mỹ mà chưa có giấy phép rõ ràng, chưa đủ cơ sở vật chất và đội ngũ bác sĩ non yếu. Điều này gây ra tâm lý hoang mang cho khách hàng và không biết nên tin vào trung tâm nào.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM: gọt cằm v line

Để tìm được địa chỉ thẩm mỹ gọt cằm đẹp và an toàn, bạn cần lưu ý một số điểm sau:


– Lựa chọn địa chỉ làm đẹp được cấp giấy phép hoạt động của cơ quan chức năng

– Áp dụng công nghệ, kỹ thuật phẫu thuật gọt cằm hiện đại, an toàn, uy tín

– Công nghệ gọt cằm tiên tiến: phẫu thuật gọt cằm phải được ứng dụng đầy đủ các quy trình, giai đoạn chuẩn quốc tế

– Đội ngũ bác sĩ: Có chuyên môn, kinh nghiệm và tay nghề giỏi trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ phẫu thuật gọt cằm, được cấp giấy phép hoạt động
tiêu chí quan trọng để bạn biết nên phẫu thuật gọt cằm ở đâu.
– Cơ sở vật chất, công nghệ, máy móc hiện đại: Dụng cụ tiến hành phẫu thuật đảm bảo được tiệt trùng, vệ sinh sạch sẽ trước khi tiến hành phẫu thuật. Trang thiết bị, máy móc tân tiến, đáp ứng được sự thay đổi không ngừng, cải tiến và hoàn thiện hơn của công nghệ gọt cằm.

– Đội ngũ chuyên viên, nhân viên: chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và hỗ trợ, tư vấn, cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng, giữ thái độ nhiệt tình, vui vẻ.

Những tiêu chí để đánh giá địa chỉ phẫu thuật gọt cằm ở đâu đẹp và an toàn nhất sẽ giúp bạn khoanh vùng được những địa chỉ phẫu thuật, làm đẹp uy tín, được nhiều người tín nhiệm, lựa chọn.

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ PHẪU THUẬT GỌT CẰM Ở ĐÂU ĐẸP VÀ AN TOÀN NHẤT?


Đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của một địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm ở đâu đẹp, an toàn với đội ngũ bác sĩ uy tín, kinh nghiệm, đáng tin cậy, địa chỉ cung cấp dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm đáng tin cậy nhất hiện nay:

– Công nghệ phẫu thuật gọt cằm được nhận chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động và được phép cung cấp dịch vụ này

– Cơ sở vật chất hiện đại, luôn cập nhật mới những trang thiết bị máy móc, trong đó phải kể đến thiết bị CT Scanner; Thiết bị dựng hình Vectra XT 3D; Thiết bị nội soi, đầu camera chuyên dụng…

– Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, thực hiện thành công hàng chục nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt cho khách hàng

– Chế độ chăm sóc khách hàng uy tín, đáng tin cậy

– Đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn để làm đẹp.

Hy vọng qua những chia sẻ và tư vấn của các bác sĩ có kinh nghiệm, bạn có cái nhìn tổng quát hơn, có thêm nhiều thông tin hơn để phục vụ nhu cầu thẩm mỹ của mình nhé. Chúc bạn luôn mạnh khỏe và thành công.


Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.org/got-cam-v-line-dep-tu-nhien/

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét