Hướng dẫn giảm size bắp chân nhanh nhất?

21:38

Bắp chân to làm chị em thiếu tự tin và dáng người trông lùn đi khiến chị em khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Làm sao để giảm size bắp chân nhanh nhất? Bài viết này sẽ chia sẻ cho chị em bài tập giảm bắp chân cấp tốc cực kỳ đơn giản.


Cách giảm bắp chân cấp tốc bằng bài tập thể dục

Giảm bắp chân cấp tốc bằng bài tập kiễng chân

Với cách giảm size bắp chân nhanh nhất bằng bài tập thể dục kiễng chân sẽ giúp cho bắp chân tròn và thon hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu áp dụng không đúng cách thì không những không đạt được kết quả như mong muốn mà lại còn làm bắp chân to và thô hơn trước nữa. Vì vậy với bài tập này bạn nên thực hiện đúng theo các động tác sau:

+ Bạn đứng úp mặt vào tường, 2 tay đặt lên tường làm điểm tựa và kiễng chân cao hết cỡ

+ Trong tư thế này bạn phải giữ sao cho đầu gối thẳng và hai bàn chân để sát nhau. Khi mới bắt đầu với bài tập này bạn chỉ nên thực hiện trong thời gian ngắn và sau đó thì tăng dần để đảm bảo kết quả giảm mỡ bắp chân cao hơn.

Chủ đề liên quan: tập gym có giảm cân không

Cách giảm mỡ bắp chân nhanh nhất bằng bài tập với trái bóng

Với bài tập giảm mỡ bắp chân nhanh nhất bằng trái bóng bạn cần chuẩn bị một trái bóng có độ đàn hồi cao và thực hiện như sau:

– Nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt sát bên thân, bàn tay úp xuống sàn và hai chân thẳng đặt lên trái bóng đã chuẩn bị.

– Hai tay ấn xuống sàn đồng thời dùng chân kéo trái bóng sao cho gót chân đặt trên quả bóng. Giữ khoảng 5 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Nên thực hiện mỗi ngày 20 lần, cứ cách 10 lần thì bạn nghỉ ngơi 3 phút rồi thực hiện tiếp.

Giảm size bắp chân 4cm trong vòng 1 tuần bằng cách nhảy dây

Nhảy dây là một bài tập cực kỳ đơn giản, không chỉ giúp giảm size bắp chân nhanh trong 1 tuần mà mỡ cánh tay cũng được loại bỏ đáng kể. Bạn hãy kiên trì thực hiện hàng ngày vào buổi sáng để mang lại kết quả giảm mỡ cao nhất. Nếu mong muốn giảm mỡ nhanh hơn bạn cần tăng dần số lần nhảy từ 30 – 40 – 50 lần để cơ thể dần thích nghi chứ không nên nhảy vọt nhé.

Trên đây là những cách giảm bắp chân cấp tốc mà chị em có thể tham khảo để sớm lấy lại vóc dáng thon gọn, tự tin diện váy xinh. Nếu bạn nào muốn nhanh chóng giảm mỡ bắp chân mà không cần áp dụng những bài tập cũng như chế độ ăn uống khắt khe thì có thể tham khảo công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo.

Hi vọng với những bài tập này sẽ giúp chị em giảm size bắp chân nhanh nhất và sớm lấy lại vóc dáng.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/cach-giam-size-bap-chan-4cm.html

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét