Hút mỡ toàn thân có để lại sẹo không? Bác sĩ chia sẻ

22:01

Câu hỏi: Chào bác sĩ, Cho em hỏi hút mỡ toàn thân có để lại sẹo không ạ, em thấy người ta nói hút mỡ nội soi thì không để lại sẹo nhưng em không tin lắm. Bác sĩ có thể cho em biết rõ vấn đề này là như thế nào với ạ! Em cảm ơn nhiều. (Ngân – Bình Dương)


Trả lời
Chào bạn Ngân ! Bệnh viện thẩm mỹ Hàn quốc KIM cảm ơn bạn đã gửi thư tư vấn về. Câu hỏi hút mỡ toàn thân có để lại sẹo không của bạn sẽ được giải đáp như sau:

Băn khoăn hút mỡ toàn thân có để lại sẹo không

Chị em muốn hút mỡ bụng, mỡ bắp tay và cả chân để những vùng này thon thả hơn. Tuy nhiên, một trong những vấn đề khiến chị em lo lắng là hút mỡ toàn thân có để lại sẹo không. Hầu hết ai cũng cho rằng, vết sẹo ở những vùng sau hút mỡ khiến họ không tự tin khi mặc những trang phục hở, gợi cảm mà mình yêu thích. Vậy thực hư vấn đề này là như thế nào ?

Nếu bạn chọn dịch vụ hút mỡ bằng cách phẫu thuật truyền thống thì hậu phẫu để lại sẹo là một trong những vấn đề rất đáng lo. Ca phẫu thuật rạch da vùng cần hút mỡ để bóc tách tiếp cận mô mỡ sau đó mới hút đưa ra ngoài được. Vì vậy, sẹo để lại là điều không thể tránh khỏi.

Trong khi đó, nếu đi hút mỡ bằng giải pháp nội soi tiên tiến thì bạn có thể yên tâm. Vì tuy cũng có can thiệp trên da, nhưng vết trích đặt ổng hút nội soi rất nhỏ (ống hút có đường kính 2-5mm) nên sau khi hoàn thành ca hút mỡ bạn không thấy vết sẹo to hay lồi trên thành da. Ngoài ra, sau khi hút mỡ, bác sĩ sẽ cải thiện bề mặt da tại vị trí hút mỡ bằng bước sóng siêu âm nên bề mặt da được săn chắc, mịn màng và đều màu. Bạn sẽ khó nhìn thấy vết tích của ca hút mỡ mà mình vừa trải qua.

Chủ đề liên quan: hut mo toan than co dau khong

Làm thế nào để ca hút mỡ an toàn, nhẹ nhàng và không đau ?

Chi tiết dịch vụ hút mỡ nội soi thì bạn có thể tham khảo thêm ở những bài viết dịch vụ trên trang web. Xoay quanh vấn đề hút mỡ toàn thân có đau không ngày hôm nay, chúng tôi sẽ phân tích những ưu điểm của công nghệ hút mỡ nội soi tại Bệnh viện để bạn được yên tâm:

– Ca hút mỡ chỉ thực hiện nốt trích nhỏ dưới da, không phẫu thuật cắt rạch nhiều trên diện rộng.

– Thực hiện bóc tách và hút mỡ nhờ thiết bị nội soi chuyên dụng, mỡ thừa được đưa ra ngoài nhẹ nhàng bằng ống hút nano.

– Thành da và tổ chức mô mềm, mạch máu bên trong được đảm bảo an toàn nhờ thiết bị nội soi có đèn gắn camera thông minh.

– Bác sĩ sẽ phân tích và xác định chính xác lượng mỡ thừa cho phép hút bỏ, để ca hút mỡ không gây sốc, mất cân bằng chất lỏng…

Bệnh viện Thẩm mỹ KIM với dịch vụ hút mỡ nội soi tiên tiến, là nơi khách hàng rất yên tâm thực hiện. bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Kim sẽ được tư vấn cụ thể miễn phí nhé.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/hut-mo-toan-than-co-de-lai-seo-khong.html

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét