Hút mỡ đùi có nguy hiểm không?

02:55

Hút mỡ đùi là dịch vụ thu hút được nhiều khách hàng quan tâm nhất, bên cạnh đó nhiều khách hàng lo lắng hút mỡ đùi có nguy hiểm không? Bạn có thể tham khảo bài viết sau đây.

Hút mỡ đùi có nguy hiểm không
Hút mỡ đùi giúp bạn có đôi chân thon gọn nhất

Hút mỡ đùi có nguy hiểm không ? Có gây biến chứng gì về sau không ?

Lo lắng gặp nguy hiểm và ngại đau là tâm lý chung của hầu hết chị em, tuy nhiên, vì dịch vụ này đã được thực hiện và đem lại thành công cho nhiều người nên bạn có thể yên tâm về kỹ thuật thực hiện. Tuy nhiên ” hút mỡ đùi có nguy hiểm không ?” còn nhiều vấn đề cần được làm rõ. Từng nội dung sẽ được phân tích như sau:

Trước tiên, phân tích kỹ thuật hút mỡ đùi bằng công nghệ nội soi, các chuyên gia cho rằng ca hút mỡ không tiềm ẩn nguy hiểm đến đùi và cả sức khỏe của bạn sau khi hút mỡ. Những ngấn mỡ thừa ở đùi được thiết bị nội soi thông minh dò tìm chính xác và hóa lỏng bằng nguồn xung năng đặc biệt. Tại vị trí tiếp cận ống hút không cần phẫu thuật hay rạch mổ nhiều, bước sóng lại được điều chỉnh phù hợp với tình trạng mỡ đùi và cơ địa nên không gây nguy hiểm đến bó cơ, dây thần kinh hay mạch máu bên trong.


Thứ hai, để chẩn đoán được hút mỡ đùi có nguy hiểm không cho bạn, bác sĩ cần phải kiểm tra sức khỏe tống quát. Tại Bệnh viện KIM, bác sĩ sẽ bắt buộc bạn xét nghiệm, siêu âm, điện tim…sau khi phiếu kiểm tra sức khỏe đủ tiêu chuẩn thì bạn sẽ được thông báo chỉ định ngày giờ thực hiện hút mỡ.

Hút mỡ đùi có nguy hiểm không thật sự rất đáng quan tâm nếu cơ thể của bạn đang không khỏe, mắc bệnh lý về tim mạch, huyết áp cao, béo phì dạng nặng, phụ nữ đang mang thai, hành kinh…Trong những trường hợp này, ca hút mỡ có thể gây nên những phản ứng như sốc, mất cân bằng chất lỏng, hoại tử…Bệnh viện KIM sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết từng bước tiến hành hút mỡ đúng quy trình để bạn có thể yên tâm.

Lưu ý: Ca hút mỡ chỉ tối đa chỉ lấy lượng mỡ thừa cho phép là 4% so với cơ thể. Những bệnh viện uy tín sẽ chỉ định lượng mỡ thừa lấy ra trong ca hút mỡ đùi của bạn sau khi tính toán trọng lượng cơ thể và tình trạng mỡ đùi. Việc lấy ra quá mức rất nguy hiểm cho sức khỏe.

Sau hút mỡ đùi có cần kiêng khem gì không?

Khi kết thúc quy trình hút mỡ không phẫu thuật, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám lại và tư vấn cho bạn chế độ chăm sóc để đảm bảo kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất như sau:
– Bạn phải đeo gel vùng hút mỡ đùi trong 1 tháng đầu sau phẫu thuật, chỉ bỏ ra khi tắm
– Sau khi hút mỡ đùi bằng công nghệ Laser lipo có thể có 1 số dấu bầm trên da, nhưng sẽ không đau và mất đi sau khoảng 2 tuần. Bên cạnh đó, cũng có cảm giác sưng nhẹ trong khoảng thời gian đầu, theo thời gian vùng đùi sẽ trở nên thon gọn
– Massage vùng hút mỡ đùi sau 2 tuần phẫu thuật theo sự hướng dẫn của bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM
–  Kiêng thịt gà, rau muống, đồ nếp trong khoảng 1 tháng đầu
– Tránh những hoạt động nặng nề, không dùng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá cho đến khi cơ thể trở lại bình thường.
– Tái khám định kỳ sau 3 tháng, 6 tháng.

Như vậy qua những chia sẻ trên đây về vấn đề hút mỡ đùi có nguy hiểm không? bạn có thể yên tâm khi thực hiện tại bệnh viện KIM.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét