Tư vấn: Hút mỡ toàn thân có đau không?

Unknown 20:54

Câu hỏi: Chào bác sĩBệnh viện thẩm mỹ Kim! Tôi có một thắc mắc mong bác sĩ giúp tôi giải đáp. Theo tìm hiểu tôi được biết tại Kim hiện đang áp dụng dịch vụ hút mỡ không phẫu thuật. Vậy, bác sĩ ơi hut mo toan than co dau khong? Tôi cảm ơn. (Nhi, Hà Nội).


Trả lời: Nhi thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với thắc mắc “hút mỡ toàn thân có đau không?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp ngắn gọn như sau:

Hút mỡ toàn thân có đau không?

Hút mỡ toàn thân có đau không là thắc mắc của không ít người tới Bệnh viện thẩm mỹ Kim. Trước tiên, xin khẳng định với bạn rằng hút mỡ toàn thân tại Kim không gây đau đớn gì. Sở dĩ như vậy bởi vì:

– Trước khi tiến hành hút mỡ toàn thân, bác sĩ sẽ gây mê cho bạn nên sẽ không cảm thấy bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện.

>> Bài viết liên quan: hút mỡ toàn thân có để lại sẹo không

– Laser Lipo là thế hệ hút mỡ không phẫu thuật mới nhất của Hoa Kỳ, đã được Bộ Y tế Mỹ và tổ chức FDA kiểm định về chất lượng cũng như độ an toàn. Bên cạnh đó, Laser Lipo chỉ tác động vào vùng da cần loại bỏ mỡ thừa mà không ảnh hưởng tới các vùng mô lành xung quanh.

– Quy trình hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo được các bác sĩ thực hiện tại bệnh viện theo đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Với những thông tin chi tiết về công nghệ hút mỡ nội soi này, hy vọng bạn đã yên tâm phần nào hút mỡ toàn thân có đau không. Hãy tìm nơi “chọn mặt gửi vàng” thật uy tín để ca hút mỡ của mình thực sự hữu ích. Sau khi ca hút mỡ thành công,  bác sĩ có chuyên môn sẽ trực tiếp kiểm tra sức khỏe và hướng dẫn cách chăm sóc vết thương và sức khỏe tại nhà cho bạn. Bạn sẽ sớm trải qua những cảm giác khó chịu và nhận thấy cơ thể mình gọn đẹp hơn rất nhiều.

Bạn lo lắng hút mỡ toàn thân có để đau không cũng là điều tất yếu, tuy nhiên, với công nghệ hút mỡ nội soi tiên tiến hiện nay thì bạn có thể giải tỏa vấn đề lo lắng đó. 

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/hut-mo-toan-than-co-dau-khong.html

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét