5 cách làm thon gọn mặt đọc xong làm ngay!

18:17

Người châu Á có đặc điểm chung là gương mặt hơi vuông, góc cạnh bởi xương hàm thô. Nếu đặc điểm này được đánh giá cao ở khu vực Tây Âu thì ở châu Á, do đặc thù dáng người nhỏ nhắn nên gương mặt góc cạnh sẽ không phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ mách cho bạn 5 cách để làm thon gọn mặt có thể áp dụng ngay sau khi xem xong!

1. Trang điểm tạo khối giúp che khuyết điểm

Như một thủ thuật “phù phép” giúp gương mặt thon gọn, cân đối ở những góc nhìn nhất định, make-up là cách để có gương mặt đẹp trong khoảng thời gian nhất định và là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn.
+ Thực hiện:
- Bước 1: Bạn đánh nền sáng cho những vùng trực diện của khuôn mặt: Cằm, nhân trung, hai bên má, sống mũi, trán
- Bước 2: Chọn những vị trí bạn muốn che dấu bớt nhược điểm thô, vuông góc cạnh của gương mặt để đánh highlight tối màu hơn tone màu của làn da bạn.
- Bước 3: Dùng cọ trang điểm để tán đều những nền màu đã được điểm lên gương mặt. Bạn cần tán thật cân bằng hai bên để gương mặt sáng, không bị mất cân đối.

2. Cách làm mặt thon gọn với bài tập massage

Không thể phủ nhậ được sức hút từ gương mặt V line xinh xắn, chính vì thế mà có không ít sao Việt đã phải nhờ cậy đến dao kéo để có thể sở hữu cho mình gương mặt thanh tú ấy. Tuy nhiên, nếu bạn không có một khoản tiền kha khá để thực hiện một cuộc trùng tu sắc đẹp như sao Việt thì bạn có thể tham khảo các cách massage mặt thon gọn dưới đây để cải thiện gương mặt thô kệch của mình nhé:

+ Thực hiện:
Động tác 1: Bạn tiến hành ấn và miết đầu các ngón tay của bàn tay trái từ vị trí hõm xuống phía sau tai đến dưới cổ và thực hiện tương tự cho chiều ngược lại.
Động tác 2: Bạn nắm nhẹ hai tay lại và dùng các khớp ngón tay miết trán theo hướng lên xuống.
Động tác 3: Nắm nhẹ hai tay lại và dùng khớp ngón tay miết 3 lần từ dưới xuơng gò má về phía cằm
Động tác 4: Bạn tiếp tục ấn và miết từ phía trong xương gò má về phía ngoài bằng đầu ngón tay của cả hai bàn tay. Sau đó, bạn xòe bàn tay và áp hai tay vào má, mát xa thành hình vòng tròn từ dưới lên trên.
Động tác 5: Dùng ngón trỏ và ngón cái của hai bàn tay đặt lên má và thực hiện động tác véo má rồi giật ra. Bạn cứ thực hiện động tác này đều đặn khoảng 3 phút.

3. Cách làm khuôn mặt thon gọn và nhỏ lại bằng băng định hình


Băng định hình hay gel đánh tan mỡ mặt là cách làm mặt thon gọn khá đơn giản. Bạn chỉ cần trang bị cho mình một dụng cụ băng gel phù hợp, có kích thước thích hợp để khi sử dụng không cảm thấy quá khó chịu nhưng vẫn có hiệu quả như mong muốn.
+ Thực hiện:
Bạn chỉ cần đeo gel vào mỗi tối, trước khi đi ngủ và giữ như vậy đến sáng sớm. Tuy nhiên, với cách làm mặt thon gọn tự nhiên này đòi hỏi phải kiên trì thực hiện trong một thời gan dài mới có hiệu quả như mong muốn.

4. Cách làm thon mặt tại nhà bằng tập luyện cơ mặt


Một cách làm mặt thon gọn khác có thể thực hiện mọi nơi, mọi lúc chính là tập luyện cơ mặt. Trong đó, những bài tập như hóp má, thổi không khí sẽ tác động vào cơ mặt, hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa, giúp khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn hơn.
Thực hiện:
- Hóp má tối đa, đến mức các thấy cơ mặt bị kéo căng hoặc liên tục thổi phồng miệng để cơ má hoạt động liên tục và hết cỡ.
- Kiên trì cách làm khuôn mặt thon gọn này ít nhất 30 phút mỗi ngày sẽ giúp khuôn mặt thon gọn nhanh chóng hơn.

5. Phẫu thuật khuôn mặt Vline


Đây là phương pháp đang được rất đông các ngôi sao nổi tiếng lựa chọn để có được khuôn mặt đẹp, thon gọn “chuẩn” như mong muốn với những tỉ lệ VÀNG được tính toán một cách cẩn thận. Phẫu thuật khuôn  mặt v line đang trở thành một trong những xu hướng làm đẹp mới nhất trong thời gian tới.
+ Thực hiện:
Phương pháp này là quá trình sử dụng thiết bị máy cắt xương siêu âm chuyên dụng, loại bỏ đi những cung xương hàm, cằm thô, vuông, tạo dáng cằm v line thon gọn, đẹp cuốn hút và cân đối hơn. Đặc biệt, phẫu thuật gọt mặt vline có sự hỗ trợ của máy chụp cắt lớp CT Scanner giúp bác sĩ tính toán chuẩn xác từng thao tác thực hiện; Thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng cho phép dựng mô phỏng hình ảnh trước và sau khi gọt mặt v line, từ đó đánh giá được kết quả phẫu thuật gọt mặt.
Sự phát triển vượt trội của công nghệ hiện nay không cho phép phẫu thuật gọt mặt xảy ra những biến chứng hay kết quả phẫu thuật không đạt được như mong muốn.

Với 5 mách nước trên , hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình 1 phương pháp thích hợp để ứng dụng thành công và có gương mặt thon gọn tự nhiên mang lại cho phái đẹp Việt khuôn mặt đẹp hoàn hảo đáng mơ ước.


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét