Ngực sa trễ nguyên nhân và cách khắc phục cụ thể

20:47

Ngực sa trễ nguyên nhân và cách khắc phục là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về vấn đề này để bạn yên tâm nhất khi muốn cải thiện tình trạng ngực chảy xệ, gây mất thẩm mỹ.

Ngực sa trễ nguyên nhân và cách khắc phục cụ thể

Nguyên nhân khiến ngực bị chảy xệ

- Khi bước qua giai đoạn dậy thì và bắt đầu bước vào độ tuổi 20, cơ thể người phụ nữ bắt đầu bước vào quá trình lão hóa. Hệ thống mô nâng đỡ ngực bị mềm nhão khiến cho bầu ngực bị chảy xệ.
- Sau khi sinh, vòng 1 của phụ nữ càng trở nên “xuống cấp” nghiêm trọng vì sự thay đổi nội tiết tố làm cho tuyến sữa gia tăng. Lượng sữa quá nhiều làm cho các mô mỡ ở tuyến vú bị chèn ép dần teo nhỏ và chảy xệ. Bên cạnh đó, thể tích sữa tăng lên cũng làm cho hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực cũng bị giãn ra gây nên hiện tượng chảy xệ.
- Giảm cân đột ngột, mỡ tiêu giảm bất thường sẽ khiến vùng da giảm mỡ bị nhão chùng, không giữ được tính đàn hồi và gây ra chảy xệ.
- Mặc áo ngực quá rộng hoặc chật cũng là nguyên nhân khiến cho ngực chảy xệ
-  Chế độ ăn uống bị thay đổi cũng gây ra những tác động tương tự đối với Collagen, Elastin. Vì vậy, những người bệnh phải thay đổi khẩu phần ăn thường là những người có ngực chảy xệ nhanh.
Ngực sa trễ nguyên nhân và cách khắc phục
Lạm dụng thuốc nở ngực cũng là một trong những nguyên nhân khiến ngực bị sa trễ, ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
Cách khắc phục ngực chảy xệ tại nhà hiệu quả

- Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, bổ sung vào các bữa ăn hàng ngày có khả năng kích thích phát 
 triển tuyến sữa và mô mỡ.
- Áp dụng các bài tập thể dục làm săn chắc vòng 1 như chống đẩy và tập Plank.
- Lựa chọn áo ngực phù hợp

Ứng dụng thiết bị nội soi trong nâng ngực sa trễ

Đối với trường hợp sa trễ mà áp dụng những phương pháp trên không cho hiệu quả, phẫu thuật nâng ngực sa trễ là cách tốt nhất giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng 1 săn chắc và tươi trẻ. Với phương pháp nâng ngực chảy xệ, tùy từng cấp độ lão hóa, sa trễ của bầu ngực mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phẫu thuật phù hợp.
Ngực sa trễ nguyên nhân và cách khắc phục
Trong trường hợp những phương pháp tự nhiên không cho hiệu quả, phẫu thuật thẩm mỹ sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề ngực sa trễ nguyên nhân và cách khắc phục. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào, mời bạn dành thời gian đến KIM Hospital để được tư vấn cụ thể nhất nhé!


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét