Độn thái dương an toàn và hiệu quả

20:32

Độn thái dương là một trong những lựa chọn làm đẹp giúp giải quyết những khuyết điểm trán nhăn, thái dương lõm, không đầy đặn bẩm sinh hay do tai nạn,... Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM hiện có thực hiện dịch vụ này và sẽ là địa chỉ uy tín giúp bạn có được kết quả cao như mong đợi.

Độn thái dương phù hợp với ai?

Độn thái dương là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ can thiệp chỉnh sửa khuyết điểm ở thái dương. Phương pháp này hiện được áp dụng và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao trong những trường hợp sau:

– Người có vùng thái dương bị lõm bẩm sinh

– Người có vùng thái dương bị lõm do tác động của quá trình lão hóa

– Người có vùng thái dương bị lõm, biến đổi do tai nạn

– Người có thái dương bị lệch, méo, không cân đối và muốn chỉnh sửa các khuyết điểm này…

Hiệu quả khi thực hiện độn thái dương

Dịch vụ này không phải là kỹ thuật quá phức tạp nhưng được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi mang lại những ưu điểm vượt trội như:

– Khắc phục triệt để khuyết điểm thái dương lõm, lệch méo, thái dương không cân đối…

– Thực hiện nhanh chóng

– An toàn, không xâm lấn, không làm tổn thương mô mềm…

– Cho hiệu quả thẩm mỹ cao với thái dương cân đối, hài hòa với gương mặt.

– Kết quả thẩm mỹ lâu dài nếu thực hiện phẫu thuật độn thái dương bằng miếng độn

– Không đau, không để lại sẹo.
Độn thái dương

Các phương pháp độn thái dương

Tùy vào tình trạng khuyết điểm ở thái dương và mong muốn cụ thể của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phục hình thái dương  phù hợp.

Độn thái dương không phẫu thuật bằng filler hoặc mỡ tự thân

Đây là phương pháp thẩm mỹ thái dương không phẫu thuật được khá nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Với phương pháp này, sau khi đo vẽ vùng cần thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm filler hoặc mỡ tự thân đã được xử lý ly tâm, giúp thái dương đầy đặn hơn.

Tuy nhiên, sau 9 – 12 tháng nếu là chất làm đầy hoặc vài năm nếu dùng mỡ tự thân, bạn phải tiêm lại nếu muốn có thái dương đẹp.
Độn thái dương
Độn thái dương được áp dụng thực hiện trong nhiều trường hợp. Và tùy vào mong muốn của bạn, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp mang lại hiệu quả cao nhất
Độn thái dương bằng miếng độn nhân tạo

Độn thái dương bằng miếng độn nhân tạo hiện được đánh giá cao hơn bởi cho hiệu quả thẩm mỹ cao, khắc phục được cả tình trạng thái dương bị lõm nặng và kết quả thẩm mỹ được duy trì dài lâu.

Ở kỹ thuật này, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở chân tóc, bóc tách và đặt túi độn vào vị trí đã được xác định từ trước. Quá trình này kéo dài khoảng từ 45 – 60 phút.

Lưu ý khi thực hiện độn thái dương

Độn thái dương tuy không phải là kỹ thuật quá phức tạp nhưng đòi hỏi phải được thực hiện tại địa chỉ uy tín mới đảm bảo an toàn, thẩm  mỹ cao và không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.

Khi thực hiện độn thái dương, bạn cần lưu ý những điểm sau:

– Nên điều trị tại bệnh viện hoặc địa chỉ có đủ chức năng, chuyên môn. Điều này sẽ đảm bảo an toàn cho bạn khi thực hiện.

– Lưu ý về chất liệu túi độn và chất làm đầy. Kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ sau khi thực hiện.

– Yếu tố vô trùng khi thực hiện.
Độn thái dương
Phòng phẫu thuật hiện đại, đạt chuẩn y khoa quốc tế tại bệnh viện KIM với đèn mổ 2 nhánh 9 bóng, hệ thống monitor theo dõi nhịp sinh tồn, cùng với máy phun sương vô trùng Anios giúp khử trùng không khí trong phòng phẫu thuật.

Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm thông tin trước khi chọn phương pháp độn thái dương, bạn có thể  liên hệ đến bệnh viện Kim để được chăm sóc chu đáo hơn nhé ! 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét