Nâng chân mày nội soi là gì?

20:12

Ngoài đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thì chân mày cũng là một phần điểm nhấn quan trọng cho gương mặt. Nhưng nếu bạn đang có chân mày bị chùn xuống do bẩm sinh hay do tuổi tác khiến đôi mắt trông như đang buồn ngủ, thiếu trẻ trung thì Phẫu thuật nâng chân mày nội soi sẽ giúp thổi bay khuyết điểm đó!

Treo chân mày nội soi có hiệu quả không?

Hiện nay có nhiều phương pháp được sử dụng để treo chân mày như: treo chân mày bằng chỉ, treo chân mày căng da bằng edotine, phẫu thuật căng da trán, nâng chân mày phía trên và dưới cung mày… Tùy tình trạng chân mày của khách hàng mà bác sĩ tư vấn kỹ thuật thực hiện thích hợp. Tuy nhiên, treo chân mày nội soi hiện đang là phương pháp được đánh giá cao nhất bởi mang lại nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp khác vì đường mổ nhỏ khoảng 1.5cm trong chân tóc sẽ đảm bảo không bao giờ có sẹo.

Ưu điểm treo chân mày nội soi là:

– Không có sẹo, đây là ưu điểm tuyệt vời nhất mà chưa phương pháp nào thay thế được

– Hồi phục rất nhanh, vẫn sinh hoạt bình thường vì không thấy đường mổ, không sưng hay phù nề

– Thời gian mổ nhanh và rất ít đau

– Giúp bạn trông trẻ trung hơn, tự tin hơn

– Lấy được da thừa và túi mỡ dưới mắt

– Có thể tạo dáng khuôn mày theo ý muốn

Nên chọn nâng chân mày nội soi ở đâu là tốt nhất

Dù nâng chân mày nội si chỉ là tiểu phẫu nhưng trước khi quyết định thực hiện bạn cũng cần tìm cho mình một địa chỉ uy tín để tránh biến chứng và những hậu quả đáng tiếc sau phẫu thuật.

Treo chân mày tại bệnh viện thẩm mỹ KIM được thực hiện tiểu phẫu với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại. Ngoài thiết bị nội soi và những dụng cụ y khoa, KIM Hospital còn cầm máu với phương pháp đốt điện mới nhất, hạn chế được vùng chảy máu và sưng.
Tiến hành phẫu thuật nâng chân mày

Sau phẫu thuật, bạn sẽ được chiếu đèn chống sưng, chống viêm và giảm đau để cảm thấy thoải mái nhất. Bạn cũng nên thực hiện uống thuốc, thoa thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, đồng thời, không được tự ý tháo băng.
Sau khi thực hiện treo chân mày, khách hàng có thể ra về ngay sau 1h đồng hồ mà không phải lo lắng về vấn đề sưng bầm nhờ máy đốt cao tầng và máy Smalux công nghệ ánh sáng LED.

Nâng chân mày tại bệnh viện thẩm mỹ KIM với các bác sĩ giỏi và hệ thống máy móc hiện đại sẽ là lựa chọn tối ưu giúp bạn sớm sở hữu hàng chân mày cân đối, thu hút như mong đợi! Nếu có thêm thắc mắc xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp thật tận tình!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét