Gọt mặt có nguy hiểm không?

06:40



Chào bác sĩ, tôi là diễn viên nên phải thường xuyên tiếp xúc với công chúng, vẻ bề ngoài rất quan trọng. Tuy nhiên gương mặt tôi hơi to và góc ngạnh, tôi băn khoăn không biết có nên phẫu thuật gọt mặt không? Phương pháp này có nguy hiểm không? Rất mong bác sĩ tư vấn giúp tôi! (Mỹ Hoa - Tp.HCM)

Trả lời:
Chào Mỹ Hoa, rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi.
Ngày nay, sự xuất hiện của các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ được đánh giá không chỉ trở thành những giải pháp để khắc phục những nhược điểm của gương mặt, của hình thể mà còn mục đích lớn hơn là nhằm sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên, hài hòa, cuốn hút và trẻ trung hơn.
Trong những trường hợp bản thân bạn cảm thấy những nhược điểm của gương mặt đúng là quá ảnh hưởng đến sự tự tin và hơn nữa là cuộc sống, công việc của bản thân thì phẫu thuật gọt mặt chính là giải pháp hoàn hảo để bạn có thể sở hữu gương mặt thon gọn, đẹp hơn, bản thân tự tin hơn sẽ thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn nhiều.
Phẫu thuật gọt mặt có an toàn không là nỗi lo của rất nhiều người trước khi tìm đến phương pháp thẩm mỹ này

Phẫu thuật gọt mặt có an toàn không?

Hiện nay, trong tất cả các phương pháp gọt mặt hiện hành thì gọt mặt V line 3D là kĩ thuật được các chuyên gia ngành thẩm mỹ đánh giá cao nhất về hiệu quả cũng như tính an toàn.Vậy phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không?
Trước đây, các bác sĩ phải tiến hành cắt xương góc hàm hay làm hàm thon gọn lại bằng cách tạo một đường mổ hở bên ngoài, điều này có thể khiến khách hàng bị chảy máu, phù nề hoặc nhiễm trùng, do vậy tính an toàn không cao.

Khắc phục triệt để các nhược điểm này, phương pháp gọt mặt V-line 3D nội soi công nghệ Hàn Quốc ra đời hạn chế tối đa việc mổ xẻ, cắt rạch đảm bảo an toàn tốt hơn cho người được thực hiện.

Không những thế, công nghệ nội soi cho phép bác sĩ quan sát trực tiếp từng góc cạnh, xương hàm, các mạch máu xung quanh và tiến hành phẫu thuật gọt mặt chính xác, đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa chảy máu lúc mổ, tránh tổn thương mô lân cận.

Đặc biệt, bạn cũng không cần lo lắng về câu hỏi  gọt mặt có nguy hiểm không bởi vì phương pháp này có sự hỗ trợ của thiết bị chụp hình CT Scanner, chụp chiếu từ nhiều góc độ bằng thiết bị chuyên dụng. Bạn có thể quan sát một cách rõ ràng xương hàm mặt, cấu trúc, hình dáng khuôn mặt mình trong không gian 3 chiều.
Bên cạnh đó, thiết bị dựng hình 3D cho phép bác sĩ dựng mô phỏng hình ảnh kết quả phẫu thuật gọt mặt. Từ đó, bác sĩ cũng xác định được cụ thể cần cắt gọt tại đâu, điều chỉnh thế nào, kích thước ra sao. Nhờ vậy, giữa bạn và bác sĩ sẽ có sự thống nhất về kết quả thực hiện, phẫu thuật chính xác đến từng chi tiết nhỏ.

Phẫu thuật gọt mặt tại Kim Hospital có an toàn không?

Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM hiện có trang bị máy gây mê hiện đại giúp khách hàng không cảm thấy đau trong suốt quá trình phẫu thuật. Bên cạnh đó, tùy vào mức độ chịu đau của bạn mà BS sẽ có phương án như truyền thuốc giảm đau hoặc cho uống thuốc giảm đau giúp bạn cảm thấy dễ chịu, ít đau nhất ngay sau khi phẫu thuật cũng như trong 1, 2 ngày sau đó.

Điểm khác biệt của bệnh viện KIM so với các bệnh viện khác sau khi thực hiện phẫu thuật gọt mặt, tình trạng sưng bầm là rất ít, khách hàng có thể quay lại công việc hàng ngày ngay sau 24h phẫu thuật. Bởi trong quá trình phẫu thuật, BS Nguyễn Hữu Nam sử dụng máy cắt xương siêu âm Aesculap High Speed cắt xương nhanh, không sang chấn và máy cắt đốt cao tầng hạn chế chảy máu.
Gọt mặt tại Bệnh viện Kim được thực hiện trong phòng phẫu thuật hiện đại, vô trùng, thiết bị tiên tiến an toàn, hạn chế giảm đau sưng hiệu quả
Sau phẫu thuật gọt mặt Hàn Quốc, khách hàng cũng được hướng dẫn chườm lạnh trong 24h, sau đó chườm ấm. Ngay sau đó điều dưỡng sử dụng máy Smalux của Hàn Quốc với công nghệ ánh sáng LED theo bước sóng vàng, đỏ để giảm đau, giảm sưng bầm và chống viêm.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi đã giúp bạn giải đáp được nỗi lo gọt mặt có nguy hiểm không. KIM Hospital hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét