Phẫu thuật chữa cười hở lợi có an toàn không

18:08
Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Em bị cười hở lợi khá nhiều làm mất đi sự duyên dáng của khuôn mặt. em nghe nói có phương pháp phẫu thuật chữa cười hở lợi. Vậy nên mong bác sĩ tư vấn giúp em phẫu thuật chữa cười hở lợi có an toàn không ? (Bảo Nhi, Ninh Thuận)

Trả lời:

Chào Bảo Nhi! 

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM. Với những lo lắng của bạn về khuyết điểm cười hở lợi và phẫu thuật chữa cười hở lợi có an toàn không chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Kỹ thuật chữa cười hở lợi hiện đại ngày nay cho phép khắc phục hoàn toàn tình trạng hở lợi ở mọi mức độ. Để xác định được kỹ thuật thực hiện phù hợp nhất phụ thuộc hoàn toàn vào tình trạng hở lợi của bạn đang ở mức độ nào. Kỹ thuật thực hiện phương pháp chữa cười hở lợi đã được chứng minh là đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối, không nguy hiểm, không tổn thương biến chứng sau khi thực hiện. Nên bạn có thể an tâm về việc chữa cười hở lợi có an toàn không.

Phẫu thuật chữa cười hở lợi công nghệ mới rất an toàn nhờ những yếu tố sau:


– Các bác sĩ thẩm mỹ ngày càng được đánh giá cao bởi tay nghề, kinh nghiệm do được đào tạo chuyên nghiệp và học hỏi nhiều từ các chuyên gia nước ngoài.

– Nếu như trước đây, sự thành công của ca phẫu thuật chữa cười hở lợi chỉ phụ thuộc vào bác sĩ thì hiện nay, máy móc càng ngày càng phát huy vai trò của mình. Trong kỹ thuật thẩm mỹ cười hở lợi mới, bác sĩ sẽ tiến hành chụp X quang kiểm tra cấu trúc hàm, từ đó lập ra phác đồ điều trị chính xác, nâng cao tính an toàn khi thực hiện.

– Bạn cũng không cần lo ngại chữa cười hở lợi có an toàn không bởi công nghệ hiện đại đảm bảo quá trình này diễn ra trong điều kiện vô trùng hiện đại, không có tình trạng nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo.
phẫu thuật chữa cười hở lợi có an toàn không
Chữa cười hở lợi ứng dụng công nghệ hiện đại nên bạn không cần phải lo lắng phẫu thuật chữa cười hở lợi có an toàn không

Phẫu thuật chữa cười hở lợi có an toàn không tại KIM Hospital?


Phương pháp này rất an toàn nên phẫu thuật chữa cười hở lợi có an toàn không không phải là điều đáng lo ngại nữa. Quan trọng là bạn phải lưu ý lựa chọn thực hiện tại địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, máy móc hỗ trợ hiện đại và chuyên nghiệp.

bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, KIM Hospital sẽ là địa chỉ uy tín mà bạn có thể yên tâm lựa chọn khi muốn chữa cười hở lợi. Chúng tôi trang bị hệ thống X quang hiện đại giúp cho kết quả cấu trúc xương hàm chính xác, quá trình bóc tách, phẫu thuật cũng được thực hiện theo quy trình hiện đại, đảm bảo về nhiều mặt và nhất là chắc chắn cho kết quả thẩm mỹ cao như mong đợi với nụ cười tự tin và xinh xắn hơn.
 chữa cười hở lợi có an toàn không
Máy chụp phim x-quang Cone bean CT 3D tại Bệnh viện KIM giúp kiểm tra toàn bộ cấu trúc ương hàm, cằm

Để an tâm phẫu thuật chữa cười hở lợi có an toàn không và đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất việc lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Thực hiện chữa cười hở lợi tại Bệnh viện KIM chỉ 1 lần thực hiện mang lại kết quả thẩm mỹ cao, lâu dài, an toàn.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét