Độn cằm có an toàn không - bác sĩ tư vấn

22:53

Chào bác sĩ! Tôi đang băn khoăn không biết độn cằm có an toàn không. Tôi khá phân vân về vấn đề này nên chưa dám quyết định phẫu thuật. Mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Khánh My, Ninh Bình)

Trả lời:

Chào Khánh My, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Phẫu thuật độn cằm là dịch vụ thẩm mỹ không còn quá xa lạ trong những năm gần đây. Tuy nhiên, yếu tố an toàn luôn là điều quan tâm của nhiều khách hàng. Thực tế, kỹ thuật độn cằm truyền thống trước đây còn tồn tại khá nhiều nhược điểm như vết mổ lớn, dễ để lại sẹo, chất liệu độn không tương thích, dễ bị di lệch… Chính vì vậy, độn cằm có an toàn không là băn khoăn rất chính đáng. Chúng tôi xin giải đáp vấn đề này như sau.

Độn cằm có an toàn không - các yếu tố chi phối

Một ca phẫu thuật độn cằm an toàn phụ thuộc vào những yếu tố sau:
- Kỹ thuật đưa vào áp dụng là gì?
- Đội ngũ tay nghề bác sĩ thực hiện ra sao?
- Chất liệu độn sử dụng có gây kích ứng hay biến chứng gì không?
- Quy trình thực hiện có đảm bảo đúng các bước không?

Hiện nay, độn cằm V line đang trở thành xu hướng thẩm mỹ không chỉ riêng Hàn Quốc mà còn rất nhiều quốc gia Châu Á khác ưa chuộng công nghệ này. Độn cằm tạo dáng V line là đưa miếng độn vào bên trong cằm qua đường niêm mạc môi, sau đó cố định lại, tạo dáng cằm hình chữ V, cân đối với khuôn mặt. Hoàn toàn khác biệt so với phương pháp độn cằm trước đây, độn cằm V-line theo công nghệ Hàn Quốc áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến mang tính an toàn cao.
Độn cằm có an toàn không
Độn cằm có an toàn không sẽ được tư vấn cụ thể khi bạn đến thăm khám tại KIM Hospital.
Kỹ thuật thực hiện đơn giản, chỉ cần gây tê nhẹ nhàng, sau đó, bác sĩ sẽ rạch một đường khá nhỏ nằm ở trong niêm mạc môi  hạn chế bóc tách khoang miệng nên sẽ không có sẹo. Miếng độn cằm này sẽ được định hình, cố định chắc chắn bằng dụng cụ hiện đại sao cho cân đối hài hòa với khuôn mặt. Sau khi phẫu thuật bạn có thể ra về mà hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, chất liệu độn cằm khá an toàn, thân thiện với cơ thể, không gây tác dụng phụ hay bất kỳ biến chứng nào. Điều này đã được kiểm định khắt khe bởi tổ chức uy tín trên thế giới FDA.

Độn cằm kỹ thuật mới an toàn tại KIM Hospital

Độn cằm V-line tuy chỉ là một tiểu phẫu gây tê đơn giản nhưng để có kết quả đẹp như ý và đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện, bạn cần chú ý chọn lựa kỹ trung tâm thẩm mỹ có công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ Hàn Quốc để đảm bảo cuộc tiểu phẫu diễn ra một cách thành công.

Hiện nay, tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ KIM có thực hiện dịch vụ này và sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn. Tại KIM Hospital, chúng tôi đảm bảo về máy móc, tay nghề bác sĩ, kỹ thuật áp dụng, cho hiệu quả cao và nhất là rất an toàn.

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi đã giải đáp được băn khoăn độn cằm có an toàn không của bạn. KIM Hospital hân hạnh đón tiếp quý khách đến thăm khám, tư vấn và phẫu thuật vào tất cả các ngày trong tuần!


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét