Nâng gò má cho gò má đúng chuẩn

18:31

👩 Hỏi:

Chào bác sĩ, gò má tôi hơi thấp và hóp nên nhìn không hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Tôi muốn hỏi có cách nào giúp gò má được cao lên và hiệu quả lâu dài không? Xin cảm ơn! (Ngọc Trâm, 27 tuổi, Bình Dương)

💆 Bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc trả lời:

Cám ơn bạn đã tin tưởng và đặt câu hỏi cho chúng tôi. Với cách khắc phục nhược điểm gò má thấp, hiện nay, phương pháp phẫu thuật nâng gò má công nghệ Hàn Quốc hiện đại là sự lựa chọn của nhiều chị em khi đến với bệnh viện của chúng tôi để hiện thực hóa ước mơ sở hữu gò má cân đối. Dưới đây sẽ giải thích cho bạn rõ hơn về kỹ thuật này:

Phẫu thuật nâng gò má là gì ?

Hiện nay, người ta có thể làm đầy má bằng phương pháp như: bơm mỡ tự thân, tiêm collgen hay nâng cao gò má bằng chất liệu độn. Để có gò má đầy đặn, hài hòa với khuôn mặt, phương pháp phẫu thuật có sử dụng chất liệu độn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô, quý bà. Phương pháp nâng gò má bằng chất liệu độn có ưu điểm giúp bạn giữ được kết quả phẫu thuật lâu dài và ổn định. Do chất liệu độn được đưa vào không tự tiêu hoặc thay đổi vị trí đã được định vị trước đó.
Mô phỏng kỹ thuật nâng gò má tại KIM Hopital
Phẫu thuật nâng gò má là phương pháp giúp cải thiện tình trạng đôi gò má quá thấp, hoặc gò má không cân xứng bằng cách độn sụn nhân tạo vào hai bên gò má để nâng gò má lên sao cho cân xứng, hài hòa hơn với khuôn mặt.

Nâng gò má bằng chất liệu độn cho hiệu quả như thế nào?

- Gò má thấp được khắc phục một cách tối ưu

- Khuôn mặt cân đối, hài hòa

- Hiệu quả ổn định, duy trì lâu dài.

Sau phẫu thuật nâng gò má, khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt trên gương mặt, gò má trở nên đẹp cân đối và cân xứng hơn
Gò má sau khi nâng mang lại sự hài hào và thanh tú cho khuôn mặt

Nâng gò má giá bao nhiêu tiền ?

Nâng gò má giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào chất lượng dịch của trung tâm, kỹ thuật thực hiện và tùy vào tình trạng riêng của mỗi khách hàng. Nâng gò má là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ có kỹ thuật khá đơn giản, nhưng để đảm bảo an toàn và mang lại kết quả tốt nhất bạn nên lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng cao với mức chi phí phù hợp.

Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital không chỉ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng chuyên môn mà còn ở mức chi phí của tất cả các dịch vụ phẫu thuật đều tương xứng với kết quả mang lại không hề thua kém với các trung tâm thẩm mỹ uy tín trên thế giới.

Để nắm cụ thể hơn nâng gò má giá bao nhiêu tiền mời bạn tham khảo giá phẫu thuật khuôn mặt nâng gò má của thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital.

Hiện nay kỹ thuật nâng gò má rất thành công và được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Mọi băn khoăn của bạn sẽ được chúng tôi tư vấn và giải đáp tận tình để giúp bạn an tâm khi quyết định thực hiện thẩm mỹ!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét