Tất tần tật về phương pháp treo ngực sa trễ bằng chỉ

20:16

Mang lại khuôn ngực đầy đặn và cân đối hơn mà không phải thực hiện phẫu thuật là ưu điểm khiến treo ngực sa trễ bằng chỉ được nhiều người ưu tiên lựa chọn hiện nay. Chúng tôi sẽ chia sẻ cụ thể hơn về kỹ thuật này để bạn nắm rõ hơn khi muốn làm đẹp.

Mang thai rồi sinh con và cho con bú là thiên chức cao cả và thiêng liêng của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, sau khi thực hiện thiên chức làm mẹ thì do những thay đổi khách quan của bầu ngực cũng những nguyên nhân chủ quan khác mà bầu ngực của nhiều chị em có dấu hiệu của sự xuống cấp trầm trọng. Lúc này, việc áp dụng những phương pháp thẩm mỹ là “cứu cánh” và là “dược liệu” thần kỳ để giúp chị em có lại cho mình một bầu ngực trẻ trung như thời con gái.
treo ngực sa trễ bằng chỉ
Treo ngực sa trễ bằng chỉ là phương pháp được đánh giá cao khi muốn khắc phục tình trạng ngực chảy xệ, thiếu săn chắc do nhiều nguyên nhân.

Phương pháp treo ngực sa trễ bằng chỉ

Treo ngực sa trễ bằng chỉ hay còn gọi với cái tên khác là treo ngực chảy xệ là một phương pháp thẩm mỹ nâng ngực nhẹ nhàng, đơn giản, không cần phẫu thuật. Phương pháp này được thực hiện bằng cách dùng chỉ thẩm mỹ để đính và kéo khuôn ngực bị trễ xuống của chị em trở về vị trí ban đầu để nhằm tạo sự hài hòa, cân đối cho khuôn ngực mà hạn chế được tối đa mức độ xâm lấn cho bầu ngực.

Đối tượng phù hợp áp dụng treo ngực sa trễ bằng chỉ thẩm mỹ?

Treo ngực sa trễ bằng chỉ thẩm mỹ giúp khắc phục triệt để tình trạng ngực chảy xệ, mang đến vòng ngực cân đối, đầy đặn, đẹp tự nhiên, đảm bảo an toàn, không đau, không để lại sẹo. Phương pháp này được áp dụng cho những trường hợp sau:

- Những chị em có một bầu ngực bị sa trễ do bẩm sinh, di truyền.
- Những chị em có một bầu ngực sa trễ do sinh con và cho con bú.
- Những chị em có một bầu ngực bị mất cân đối.
- Những chị em có da bầu ngực mất tính đàn hồi do quá trình ăn kiêng khắt khe và do giảm cân và tăng cân đột.

Trong đó, kỹ thuật nâng ngực bằng chỉ thẩm mỹ được sử dụng để cải thiện tình trạng sa trễ bình thường (mức độ 1 và 2). Còn trường hợp chảy xệ ở mức độ nặng, phẫu thuật nâng ngực sa trễ sẽ là giải pháp tối ưu hơn. Để biết chính xác cấp độ sa trễ, bạn cần được bác sỹ thăm khám, tư vấn để đưa ra giải pháp khắc phục hiệu quả nhất.
treo ngực sa trễ bằng chỉ
Bác sĩ cho tư vấn về phương pháp treo ngực sa trễ bằng chỉ.

Chăm sóc sau nâng ngực sa trễ bằng chỉ thẩm mỹ

- Chế độ chăm sóc sau nâng ngực sa trễ bằng chỉ thẩm mỹ không đòi hỏi. Bạn sẽ có ngay núi đôi săn chắc nếu thực hiện theo đúng hướng dẫn sau:
- Uống thuốc kháng sinh theo kê đơn của Bác sĩ
- Tránh vận động mạnh làm ảnh hưởng đến bầu ngực
- Mặc áo lót mềm và không quá chật
- Xây dựng chế độ ăn uống an toàn và đầy đủ chất dinh dưỡng để vòng nhanh hồi phục.

Treo ngực sa trễ bằng chỉ thẩm mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ là lựa chọn tốt cho bạn khi muốn làm đẹp. Bạn có thể dành thời gian thăm khám trực tiếp tại KIM Hospital để được cho tư vấn cụ thể nhất nhé!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét