Phẫu thuật nâng ngực nội soi có ảnh hưởng tuyến sữa không?

01:23

Chào bác sĩ! Tôi thắc mắc không biết nâng ngực nội soi có ảnh hưởng tuyến sữa không. Tôi không muốn việc làm đẹp ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ của mình nên rất quan tâm đến vấn đề này. Mong sẽ nhận được tư vấn cụ thể từ bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Bá Thảo, Hà Nội)

Trả lời:

Chào Bá Thảo, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc nâng ngực nội soi có ảnh hưởng tuyến sữa không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có ảnh hưởng tuyến sữa không?

Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng tuyến sữa không là lo lắng chung của rất nhiều chị em phụ nữ sau sinh khi quyết định thực hiện thẩm mỹ nâng ngực. Vì liên quan trực tiếp đến bầu ngực của chị em phụ nữ vì vậy, tâm lý lo sợ nâng ngực sẽ ảnh hưởng đến tuyến sữa và việc cho con bú là điều hoàn toàn bình thường.

Theo các chuyên gia, với phương pháp nâng ngực nội soi tiên tiến nhất hiện nay, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng, phẫu thuật nâng ngực nội soi không ảnh hưởng đến tuyến sữa. Bạn vẫn có thể thực hiện thiên chức làm mẹ một cách bình thường. Hơn nữa, pháp nâng ngực nội soi cũng không gây đau đớn hay khó chịu như những phương pháp cũ.

Tuy nhiên, để đảm bảo cho ca phẫu thuật nâng ngực nội soi được diễn ra an toàn và không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa, bạn cũng phải cân nhắc trong việc lựa chọn địa điểm thẩm mỹ uy tín.
Rất nhiều người lo sợ nâng ngực sẽ ảnh hưởng đến tuyến sữa. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng về vấn đề này.


Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng tuyến sữa không tại KIM Hospital?

Là một trong những địa chỉ thẩm mỹ an toàn và uy tín tại Việt Nam. KIM Hospital có đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và trang bị đầy đủ hệ thống máy móc nhằm đáp ứng tốt cho ca phẫu thuật làm đẹp và đảm bảo độ an toàn cao.

Khi nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, bác sĩ sẽ thực hiện một đường rạch da khoảng 2 – 3 cm đủ để đưa thiết bị nội soi vào. Qua đường này cùng sự hỗ trợ của camera, hình ảnh sẽ được phóng đại lên nhiều lần. Nhờ vậy, quá trình bóc tách rất nhanh chóng và chuẩn xác ít gây ra xâm lấn và không gây ảnh hưởng gì đến tuyến sữa sau này.
Nâng ngực nội soi hiện được đánh giá cao bởi không hề gây ảnh hưởng đến tuyến sữa.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM thực hiện phẫu thuật nâng ngực với các đường mổ như: nâng ngực đường nếp lằn vú, nâng ngực đường chân núm vú, nâng ngực đường quanh quầng vú, nâng ngực đường rốn, nâng ngực đường nách. Tuy theo mong muốn của bạn mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp nhất.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề nâng ngực nội soi có ảnh hưởng tuyến sữa không. Hy vọng bạn đã có giải đáp thỏa đáng cũng như sớm sở hữu khuôn ngực đẹp như mong đợi!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét