Tạo cằm chẻ an toàn và hiệu quả cao tại Bệnh viện KIM

22:56

Tạo cằm chẻ phương pháp giúp bạn sở hữu chiếc cằm chẻ đẹp tự nhiên, hài hòa, tạo nên sức cuốn hút trên khuôn mặt. Với đội ngũ bác sĩ giỏi và các trang thiết bị hiện đại thực hiện tạo cằm chẻ tại Bệnh viện KIM đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao.


Trong nhân tướng học hay góc độ thẩm mỹ luôn quan niệm cằm chẻ biểu tượng cho nét đẹp phúc hậu, của sự may mắn, tài vận cao, tạo nên điểm thu hút trên khuôn mặt, dễ tạo thiện cảm với mọi người. Vì thế sở hữu chiếc cằm chẻ luôn là mong muốn của rất nhiều người. Với sự ra đời của phương pháp tạo cằm chẻ mơ ước đó sẽ sớm thành hiện thực.

Tạo cằm chẻ là như thế nào ?


Tạo cằm chẻ là phương pháp thẩm mỹ tạo hình chiếc cằm bình thường thành chiếc cằm chẻ đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt bằng kỹ thuật rạch một đường mổ nhỏ bên trong khoang miệng, tạo rãnh chia đôi đỉnh cằm và sử dụng chỉ thẩm mỹ khâu cố định phần cằm chẻ. Kỹ thuật này an toàn, không xâm lấm và mang lại kết quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài.
tạo cằm chẻ
Tạo cằm chẻ là phương pháp giúp bạn sở hữu chiếc cằm chẻ đẹp tự nhiên, hài hòa như thật

Tạo cằm chẻ cho những trường hợp nào ?


Đây là phương pháp thẩm mỹ được áp dụng trong trường hợp khách hàng muốn sở hữu một chiếc cằm chẻ đẹp tự nhiên, hài hòa, tăng sức cuốn hút và ấn tượng cho khuôn mặt. Hoặc trong nhiều trường hợp, khách hàng có chiếc cằm chẻ bẩm sinh nhưng bị lệch, vẹo không cân xứng thì bác sĩ sẽ kết hợp cả việc độn cằm tạo cằm chẻ giúp bạn có nét thẩm mỹ hài hòa hơn.

Ưu điểm của phương pháp tạo cằm chẻ 


Tạo cằm chẻ là một phương pháp thẩm mỹ giúp cho bạn sở hữu chiếc cằm chẻ đẹp tự nhiên như thật với những ưu điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ qua:

- An toàn, không xâm lấn đến các vùng xung quanh, không làm mất đi cảm giác của vùng cằm; 

- Đường rạch mổ nằm bên trong khoang miệng nên hoàn toàn không để lộ sẹo; 

- Kỹ thuật tạo cằm chẻ thực hiện đơn giản, hạn chế đau và không để lại các biến chứng xấu cho sức khỏe;

- Kết quả duy trì ổn định lâu dài.
 

Nên tạo cằm chẻ ở đâu an toàn và hiệu quả 

Hiện nay, có khá nhiều trung tâm thẩm mỹ quảng cáo về dịch vụ tạo cằm chẻ tuy nhiên chỉ khi bạn được thực hiện tại một địa chỉ uy tín, với bác sĩ giỏi và các thiết bị hiện đại mới có thể đảm bảo được kết quả đạt được tốt nhất. 

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao về chất lượng chuyên môn và trang thiết bị, Bệnh viện KIM hội tụ đầy đủ các điều kiện để thực hiện ca tạo cằm chẻ an toàn, hiệu quả cao. Qua hơn 15 năm hoạt động, KIM hospital đã thực hiện thành công hàng ngàn ca tạo cằm chẻ mang lại cho nhiều khách hàng diện mạo mới với chiếc cằm chẻ đẹp tự nhiên, cân đối tạo nên nét khác biệt, cá tính trên khuôn mặt. 

Tại Bệnh viện KIM, toàn bộ quá trình thăm khám đến phẫu thuật tạo cằm chẻ đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm. Cùng với đó là sự hỗ trợ của nhiều trang thiết bị, công nghệ hiện đại mà khó có trung tâm nào có được, có thể kể đến như: máy chụp phim x-quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D, công nghệ Vectra 3D, phần mềm mô phỏng khuôn mặt Vceph, máy gây mê... Tất cả đảm bảo chỉ sau 1h đồng hồ, khách hàng sẽ có ngay chiếc cằm chẻ đẹp như mong đợi, duy trì lâu dài.
Khách hàng được nhìn thấy trước hình dáng cằm chẻ sau phẫu thuật bằng công nghệ phân tích Vectra 3D

Quy trình tạo cằm chẻ an toàn tại Bệnh viện KIM 

Tại Bệnh viện KIM, quy trình tạo cằm chẻ được diễn ra an toàn, có kế hoạch khoa học theo 5 bước cơ bản sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, chụp phim kiểm tra tình trạng cấu trúc xương cằm, hình dáng tổng thể khuôn mặt bạn sau đó mới đưa ra phương hướng tao cam che. 

Bước 2: Nhờ vào phần mềm mô phỏng khuôn mặt OMS 3D khách hàng sẽ được nhìn thấy trước kết quả hình dáng cằm chẻ và khuôn mặt sẽ đạt được sau phẫu thuật. 

Bước 3: Kiểm tra sức khỏe, sát khuẩn vùng cằm và thực hiện gây tê giảm đau cho khách hàng. 

Bước 4: Tiến hành ca tiểu phẫu tạo cằm chẻ trong phòng mổ hiện đại, luôn đảm bảo điều kiện không gian và dụng cụ vô trùng khép kín theo đúng quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế. 

Bước 5: Sau khi kết thúc ca tiểu phẫu, bệnh nhân có thể ở lại bệnh viện để bác sĩ tiện theo dõi tình trạng sức khỏe và hướng dẫn các cách chăm sóc tại nhà.

Bạn mong muốn sở hữu chiếc cằm chẻ đẹp hài hòa, thay đổi tướng số tốt hơn giờ đây sẽ trở nên đơn giản với phương pháp tạo cằm chẻ. Không xâm lấn, không đau, không để lại sẹo, kết quả duy trì lâu dài là những ưu điểm khi bạn thực hiện tại tại Bệnh viện KIM

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét