Những nguy hiểm cần biết khi quyết định chữa cười hở lợi

18:47

Xin chào bác sĩ! Em rất tự ti và ngại ngùng mỗi khi cười bởi nhược điểm cười hở lợi của mình. Bạn bè đều khuyên em nên đi phẫu thuật nhưng cứ nhắc đến phẫu thuật là em đã cảm thấy lo sợ rồi ạ. Bác sĩ có thể cho em biết phẫu thuật chữa cười hở lợi có nguy hiểm không ạ? Em cảm ơn nhiều! (Nam Ân, Thanh Hóa)

Trả lời:
Trước hết, chúng tôi xin chia sẻ tình trạng của bạn và cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi phẫu thuật cười hở lợi có nguy hiểm không đến Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Hosptial. Những thắc mắc của bạn về phương pháp này, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Kỹ thuật chữa cười hở lợi thực hiện như thế nào?

+ Đối với trường hợp cười hở lợi dạng nhẹ: Bác sĩ tiêm hoạt chất vào nhằm làm co kéo lợi, giúp cho cơ nâng môi trên kéo sang hai bên nhiều hơn thay vì kéo lên cao khiến lợi hở như trước đây.

+ Đối với trường hợp cười hở lợi dạng nặng: Bác sĩ thực hiện kỹ thuật phẫu thuật, cắt và loại bỏ một phần nhóm cơ nâng môi trên, bộc lộ chân răng nhiều hơn giúp cho mỗi khi cười nói, tình trạng cười hở lợi được khắc phục.

Những tình trạng cười hở lợi không mong muốn

Bạn có gặp nguy hiểm nào khi phẫu thuật chữa cười hở lợi?

Kỹ thuật thực hiện chữa cười hở lợi dựa hoàn toàn vào tình trạng cười hở lợi của bạn đang ở mức độ nào. Nguyên tắc của quá trình chữa cười hở lợi là nhằm vô hiệu hóa chức năng cơ nâng môi trên. Kỹ thuật thực hiện phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng hở lợi hiện tại của bạn như thế nào.
Trong trường hợp nguyên nhân gây nên hở lợi là do cơ co kéo, bác sĩ sẽ bộc lộ và cắt một phần nhóm cơ nâng môi trên làm cho mỗi khi cười thì môi kéo sang hai bên là chính, đồng thời môi bị kéo lên trên rất nhẹ.
Còn nếu tình trạng cười hở lợi của bạn ở dạng nhẹ thì bác sĩ sẽ tiêm hoạt chất vào làm vô hiệu hóa nhóm cơ nâng môi trên, từ đó khắc phục hoàn toàn tình trạng cười hở lợi.

Dù là phương pháp nào thì phẫu thuật chữa cười hở lợi tại KIM Hospital cũng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi theo đúng quy trình chuẩn Hàn nên đều đảm bảo an toàn, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng phẫu thuật chữa cười hở lợi có nguy hiểm không?
Qui trình phẫu thuật chuẩn Hàn được thực hiện tại KIM Hospital
Sau khi thực hiện chữa cười hở lợi, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn về chế độ chăm sóc cẩn thận, chườm nóng, chườm lạnh, uống thuốc, tái khám, chế độ dinh dưỡng… nhằm hạn chế được những khó chịu sau khi thực hiện.

Kỹ thuật đơn giản, quy trình chữa cười hở lợi đạt yếu tố an toàn và thẩm mỹ như mong muốn, chế độ chăm sóc phù hợp… bạn sẽ không phải lo lắng đến câu hỏi phẫu thuật chữa cười hở lợi có đau không, có nguy hiểm không nữa nhé.

Mong bạn đã không còn lo lắng sau khi đã đọc những tư vấn trên của chúng tôi. Chúc bạn sớm lấy lại nụ cười tự tin của mình. KIM Hospital hi vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong quá trình tìm lại tự tin ấy!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét