PHẪU THUẬT KHUÔN MẶT VLINE - MANG LẠI CHO BẠN CUỘC SỐNG HẠNH PHÚC HƠN

19:17


Là phụ nữ, ai cũng muốn mình sở hữu một khuôn mặt đẹp thanh thoát, thế nhưng thực tế rất nhiều chị em sở hữu khuôn mặt góc cạnh và chính vì điều này luôn khiến các chị em phải buồn phiền. Tuy nhiên, với sự ra đời của các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt V-line hiện đại, hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục được triệt để những nhược điểm của khuôn mặt.

Kết quả hình ảnh cho cam vline
Khuôn mặt V-line hoàn hảo mang lại cho bạn cuộc sống tự tin và thêm hạnh phúc

Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt V-line áp dụng cho đối tượng nào?

Có 3 trường hợp nên sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt V-line, bao gồm:

– Đối với khuôn mặt góc cạnh: Do trường hợp này có xương hàm vuông, rộng nên để tạo gương mặt V line, các bác sĩ sẽ phải tiến hành gọt bớt xương hàm, điều chỉnh dáng cằm bằng cách độn cằm.

– Đối với trường hợp mặt quá vuông: Bác sĩ sẽ can thiệp vào 2 bên ngạnh hàm, điều chỉnh kéo dài cằm cho khuôn mặt trông dài hơn, tạo mặt V line tự nhiên, gọn gàng.

– Còn với những người có khuôn mặt to mập: Trước tiên, bạn cần được xác định rõ về nguyên nhân làm mặt mập béo, nếu ổn định sức khỏe, sau đó mới được tiến hành phẫu thuật, lấy bớt các tổ chức thừa để mặt thon gọn hơn.
Yêu cầu đầu tiên trước khi phẫu thuật thẩm mỹ chính là bạn phải có được sức khỏe tốt, không mắc những bệnh lý về tim mạch, huyết áp, tiểu đường.

Để biết chắc chắn có thể kết hợp nhiều phương pháp phẫu thuật khuôn mặt cùng một lúc được không, bạn cần được bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp.

Thông thường, việc kết hợp các phương pháp phẫu thuật cùng một lúc sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian nghỉ dưỡng, hạn chế những ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuy nhiên, việc cùng áp dụng một lúc nhiều phương pháp phẫu thuật đòi hỏi bạn phải có sức khỏe tốt, có điều kiện về kinh tế. Không những thế, một yếu tố quan trọng là cấu trúc xương hàm mặt hiện tại cho phép bác sĩ có thể kết hợp kỹ thuật thực hiện cùng một lúc hay không.

Những kỹ thuật độn cằm V-line tự nhiên

Hiện nay có hai kỹ thuật độn cằm V Line tự nhiên là: độn cằm bằng chất liệu độn (sụn nhân tạo) và độn cằm bằng xương tự thân. Cả hai kỹ thuật này tuy khác nhau về chất liệu nhưng phương pháp thực hiện thì tương đối giống nhau. Bác sĩ sẽ thực hiện một đường mổ nhỏ nằm trong khoang miệng vì thế không để lại sẹo sau khi phẫu thuật.
cam Vline
Phẫu thuật khuôn mặt Vline

+ Độn cằm V Line tự nhiên bằng chất liệu nhân tạo

Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ dùng chất liệu sụn nhân tạo để độn cằm. Chất liệu độn được nhập khẩu từ Hàn Quốc và đạt tiêu chuẩn chất lượng. Bác sĩ sẽ thực hiện một đường rạch nhỏ nằm bên trong niêm mạc miệng để đưa vật liệu độn có kích thước phù hợp vào vị trí dưới cằm, sau đó định hình miếng độn bằng nẹp vis Titan nên đảm bảo luôn cố định và không bị dịch chuyển. Cuối cùng khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu.

Chỉ sau khoảng sau 30 – 45 phút là bạn đã được sở hữu ngay một gương mặt xinh đẹp với chiếc cằm V Line đẹp tự nhiên.
+ Độn cằm V Line tự nhiên bằng xương tự thân (trượt cằm)

Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ dùng chính xương tự thân của khách hàng để độn cằm. Phương pháp này thường được kết hợp với gọt mặt để tạo gương mặt hoàn thiện nhất và tiết kiệm chi phí cũng như thời gian.

Sau khi gây mê toàn thân, bác sĩ sẽ thực hiện một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc miệng, tiếp theo lật vạt bộc lộ xương cằm, dùng máy cắt xương siêu âm lưỡi cưa lược cắt và chuyển xương cằm ra phía trước. Cuối cùng bác sĩ cố định xương bằng nẹp vis Titan vững chắc, đồng thời khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu.
Đây là phương pháp độn cằm tự nhiên mới và hiện đại bậc nhất hiện nay, đang được rất nhiều chị em lựa chọn bởi có nhiều ưu điểm như: xương cằm kéo dài sau một thời gian được nuôi dưỡng và tự sống như bình thường, chiều dài cằm được kéo dài tối đa ra trước, không có trường hợp không thích ứng phải lấy ra như độn bằng chất liệu độn, thời gian phẫu thuật nhanh, đạt được kết quả tối đa…

Thời gian phẫu thuật của phương pháp này cũng rất nhanh chóng, chỉ khoảng 45 phút.

Làm sao để có được kết quả phẫu thuật khuôn mặt V-line thành công?

Để có kết quả phẫu thuật khuôn mặt V-line thành công  và cho gương mặt đẹp hoàn hảo như mong đợi, đầu tiên và quan trọng nhất bạn phải tìm được cho mình địa chỉ uy tín, an toàn , bạn phải đặt ra cho mình những tiêu chí đánh giá cụ thể. Trong đó phải có:
- Công nghệ phẫu thuật gọt mặt hiện đại, đạt chuẩn

- Kỹ thuật máy móc tốt, hỗ trợ tích cực cho toàn bộ quy trình thực hiện

- Bác sĩ giỏi, có tay nghề trong quá trình phẫu thuật gọt mặt Vline, thực hiện gọt mặt thành công cho nhiều khách hàng.

Bên cạnh đó, những yếu tố chăm sóc hậu phẫu cũng sẽ phần nào mang lại kết quả gọt mặt đẹp, ổn định theo những tính toán ban đầu.

Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt ở đâu an toàn và hiệu quả cao nhất?

Đáp ứng được những yêu cầu, những tiêu chuẩn đánh giá cao nhất của một trung tâm thẩm mỹ đẹp và an toàn, Bệnh viện Thẩm mỹ Kim là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước đến phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt Vline.

Sở dĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Kim được đánh giá cao là bởi vì: Kim là bệnh viện đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam. 

Đối với phương pháp phẫu thuật gọt mặt Vline thì công nghệ, kỹ thuật đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc quyết định yếu tố an toàn và tính thẩm mỹ của kết quả gọt mặt. Bệnh biện Kim có đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa giỏi trực tiếp tiến hành phẫu thuật gọt mặt Vline cam kết mang lại cho kết quả hoàn hảo nhất!

Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Hướng dẫn cách gắn bi vào bộ phận sinh dục của nam giới http://phongkhamphukhoaaua.net/details/cach-gan-bi-vao-bo-phan-sinh-duc-nam-gioi.html lời khuyên không nên tự làm ở nhà nên đến phòng khám chuyên gắn bi

Cach nhet bi vào của quý của nam giới thực hiện như thế nào http://phongkhamphukhoaaua.net/details/cach-nhet-bi-vao-cua-quy-o-nam-gioi-thuc-hien-the-nao.html lời khuyên đừng nên tự làm tại nhà
Những hình ảnh dương vật nam giới được gắn bi như thế nào xem tại đây http://phongkhamphukhoaaua.net/details/hinh-anh-duong-vat-gan-bi-nhu-the-nao.html

Cũng giống như mụn cóc thông thường, trong điều trị mụn cóc bàn chân có thể áp dụng một trong các phương pháp sau: ... Laser: Đây là phương pháp điều trị đắt tiền, áp dụng với các mụn cóc to, kháng trị, mụn cóc sinh dục, mụn cóc lòng bàn .. http://dakhoaaua.vn/nhan-biet-mun-coc-o-chan-va-cach-dieu-tri-1708.html

Những thông tin hay về các bệnh đa khoa có tại phong kham da khoa quan 6

Balas